Chapter 27 - Những con thiêu thân (4)

132 2 3
                                    

Cả người đã tràn căng khí lực, Thần Tiễn dĩ nhiên chẳng chịu ngồi yên chờ người ta tùng xẻo, hắn dẵm mạnh chân để lại nền đất nứt vỡ rồi nhào tới, đôi chân được luồng Ki bao bọc sắc như đao phong quét qua.

Nữ ninja Shirayuki vội vã ngửa người ra đằng sau với sự dẻo dai đáng nể, sau đó cô ta nghiêng người, chống tay đẩy mạnh xuống đất rồi bật lên ở một góc 45 độ, đôi tiểu kiếm trên tay lại nhẳm vào tim Thẫn Tiễn đâm thẳng tới.

Thần Tiễn xoay người, dùng vai húc mạnh, cánh tay cầm dao kia chệch hẳn đi, hắn lại co chân đạp mạnh tới một cái.

Vết đau nhức âm ỉ ở bụng Shirayuki vẫn còn rõ ràng nhắc nhở cô ta về uy lực đôi chân kia, cô ta không dám tiếp lấy, chỉ vung tay lên quăng ra một mảnh vải trùm kín tầm nhìn Thần Tiễn. Mảnh vải màu đen lập tức bị kình phong cú đạp cắt tan nát, cùng lúc đó Thần Tiễn cảm thấy lưng đau nhói, sau lưng đã có một bóng dáng mềm mại bám chặt, ghim lên bả vai hắn một con dao sắc nhọn nửa. Và cảm giác ngưa ngứa cho hắn biết rõ, dao này tẩm độc.

Thần Tiễn lại không nhíu mày lấy một cái, chỉ lạnh nhạt nói:

“Hết chạy nhé !”

Shirayuki hoảng hốt vội vã muốn rút tay ra, thế nhưng phát hiện tay mình đang nắm chặt vào chuôi dao không thể nhấc ra được.

“Ngươi đồng bộ hóa với Ki của ta !? Không thể nào !”

Thần Tiễn xoay người vung chân đá ngang một cước, Shirayuki chỉ có thể đưa tay còn lại lên cản lấy, cả cánh tay bị đá gãy gập lại cùng với tiếng xương vỡ tan nát, cô ta bay hơn 20m mới nằm dài trên sàn, run rẩy muốn đừng lên rồi lại khuỵu xuống.

“Có thể chứ ! Vì ta là Thiên tài chiến đấu mạnh nhất thế giới hiện tại !”

Hắn lạnh nhạt buông một câu như vậy, rồi quay người đối mặt với Takeshi. Gã này đang khoanh tay đứng đó cười tủm tỉm, lúc này mới đưa ra vỗ vỗ mấy cái tán thưởng.

“Thảo nào năm đó cả một đội Ninja của gia tộc cử đi ám sát ngươi đều không tạo được chút phong ba nào. Cứ như ném hòn đá xuống động không đáy vậy. Với khả năng sử dụng và cảm nhận Ki như vậy, thuật liễm tức của Ninja chỉ là trò hề trong mắt ngươi rồi !”

(liễm tức: đại khái là các thuật che giấu bản thân, rất đa dạng và phong phú, ai có nhu cầu tìm hiểu nên xem thử ninja loạn thị để biết thêm chi tiết. Trong IMI thì liễm tức cơ bản nhất là sử dụng Ki để che giấu nhịp thở, biến bản thân thành tảng đá, hòa vào xung quanh, chờ thời đánh lén. )

“À, đám người đó rất khá, ít nhất sau khi ngụy trang bị phát hiện, không ai núp sau lưng xua đồng đội lên chết thế như ngươi !” Thần Tiễn đáp.

“Đó là vì họ ý thức được giá trị bản thân, còn ta cũng ý thức được giá trị bản thân ta. Giống như tổng thống thì cần vệ sĩ vậy, vệ sĩ chết được, chứ tổng thống mà chết thì phiền phức lắm biết không !? Vả lại... ngươi cũng đã giết được Shirayuki đâu !?” Takeshi cười nhạt đáp.

“Ngươi thừa biết ta không bao giờ đích thân giết đàn bà !” Thần Tiễn lắc đầu đáp.

“Lại thêm một nhược điểm ngu xuẩn lộ rõ !”

IMI - Thực nghiệm đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ