Chapter 12 - Thợ săn nơi cuối con đường

165 0 0
                                    

Tường và Linh đã có ba đợt đụng độ với đám người hăng máu đang tung tăng lùng sục khắp hòn đảo này.

 Vốn dĩ Tường đều có thể phát hiện ra trước khi có người tiếp cận trong khoảng 100m, nhưng giống như lần trước đụng độ với Radiz, hơi thở mạnh mẽ và dồn dập của Linh đã tố cáo cả hai người, ẩn nấp chẳng có ý nghĩa gì cả, vì người trên đảo này đều là thiếu niên thiên tài đã được lựa chọn kỹ càng nhất của mỗi quốc gia. Việc nghe tiếng thở phán đoán vị trí kẻ địch đối với họ chỉ là một bữa ăn sáng.

 Nhưng dù đụng độ ba lần, chẳng có trận chiến nào xảy ra. Trong lúc cả đảo đang cùng tru lên dữ tợn hóa thành chó sói để đi săn tìm con cừu Thần Tiễn đáng thương đang trọng thương kia, việc giao tranh với một kẻ đầu tóc kỳ dị, toàn thân nhìn không rõ thực lực như Tường, lại cộng thêm một đứa con gái rất có thể là đang giả vờ yếu đuối như thế kia là rất không sáng suốt.

 Lên được đảo này làm gì có ai yếu ớt, cũng chỉ có năm kẻ đứng đầu có tư cách xem thường kẻ khác mà thôi.

 Biết đâu trong lúc mình lãng phí thời gian đánh đấm ở đây, Thần Tiễn đã bị người ta tìm được rồi, như vậy quá oan uổng. Nên biết với lượng tinh hoa tính mạng của Thần Tiễn, tính sơ cũng phải bằng một đám thiếu niên khác cộng vào, vậy nên chỉ cần xuất hiện ở chỗ hắn chết thôi, chắc chắn cũng sẽ được hưởng xái một luồng, như vậy là ấm rồi.

 Vì thế hai người hữu kinh vô hiểm, trải qua ba đợt càn quét như không, có tên đi qua còn gật đầu chào hỏi, lễ phép một cách hiếm hoi.

 Nhưng việc gì cũng có ngoại lệ của nó, tới lần thứ tư đụng độ, hai người gặp một tên lính dã chiến mặc quân phục kẻ xọc rất rối mắt. Tên này giống như con đực lâu ngày không được tơ, hoặc có thể là bị bầu không khí chém giết trên đảo này làm cho tính cách đã lệch lạc tới biến thái rồi, vừa nhìn thấy Linh là hai mắt đã long lên sòng sọc, nhào tới muốn đòi giao lưu kết hợp.

 Kết quả !?

 Dĩ nhiên là bị Tường ở một bên vụt cho một cú vào gáy, vỡ sọ chết tươi.

 Vì việc này mà hai người lại cãi nhau hồi lâu.  Tất nhiên kết thúc vẫn là cô gái chán nản bất lực mà thu quân.

 Tính cách của Tường rất quỷ dị, nói năng và làm việc không hề theo một quy tắc nào. Có đôi lúc rất đần, lại có đôi lúc sắc sảo đến đáng sợ, duy chỉ có một điểm từ trước đến nay không thay đổi, đó là một khi hắn đã ra tay, thì vô cùng tàn nhẫn và quyết liệt. Bất kể đối thủ là ai, đa phần đều chết trước khi hiểu chuyện gì đã xảy ra, chính là chết rồi vẫn chẳng hiểu tại sao mình chết.

 Đây là điểm duy nhất Linh không thể nào chấp nhận và quen thuộc được. Dù có bị hòn đảo này hù cho tới choáng váng, cũng làm cho khả năng nhìn và chấp nhận của cô tăng lên rất nhiều, nhưng cứ cái kiểu thấy ai có ác ý là phát vé lên bàn thờ cho người đó như thế này, quá sức dã man và vô nhân đạo. Vô nhận đạo chính là không giống con người nữa, không thể chấp nhận được.

 Dĩ nhiên với skill giả ngu siêu cấp của Tường, cái sự bất mãn này chỉ như gió thoảng qua tai, vào một bên rồi ra hết một bên.

IMI - Thực nghiệm đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ