Lee Ji Won cách trung tâm vùng giao tranh khoảng 400m, sử dụng chế độ ẩn hình của bộ giáp điện tử với công nghệ tiên tiến vượt bậc mình đang mặc, trôi nổi trên không trung nhờ hệ thống phản trọng lực từ đôi cánh xương gai phía sau lưng.
Toàn bộ cảnh chiến đấu chỉ trong phút chốc đã bước vào trạng thái căng thẳng vô cùng kia được hệ thống quét hình 3D thu lấy không xót điểm nào, truyền thẳng tới kính bảo hộ che nửa khuôn mặt hắn, giống như đang xem phim cận cảnh. Vừa xem hắn vừa nhíu mày, lại chạm nhẹ lên vòng tròn trên mũ bảo hiểm ở tai, thứ này lập tức phát ra ánh sáng xanh lục cùng một tiếng bip nhẹ.
“Ji Jine, thế nảo rồi !? Kết quả phân tích đã có chưa !?”
Phía bên kia vang lên giọng nói của một cô gái:
“Hắn chưa dùng hết khả năng, rất khó phân tích. Nhưng kết quả sơ bộ tổng kết lại thế này, anh xem qua đi !”
“Ừ, chuyển dữ liệu qua đây xem.”
Bíp.
Trên kính bảo hộ của Ji Won hiện lên một bảng thông tin nhỏ, ghi rất vắn tắt:
...
Tên: ???
Quốc tịch: Việt Nam (Căn cứ vào khẩu hình khi nói chuyện)
Tuổi: ???
Tố chất thân thể: 8.6x
Tốc độ phản xạ (thấp nhất): 150m/s.
Tốc độ phản xạ (cao nhất): ???
Khả năng đặc biệt (dự đoán): Khống chế photon* - Điều khiển Ki** – Kỹ xảo phát lực.
...
“Tại sao lại là khống chế Photon !?” Ji Won hiếu kỳ hỏi:
Cô gái bên kia nghe thấy vậy thì trả lời một tràng như đạn bắn:
“Vốn dĩ đầu tiên chúng ta dự đoán năng lực của hắn là ánh sáng, hay cái gì đó đại loại thế. Nhưng từ khi hắn đánh ra luồng sáng hủy diệt Radiz kia, kết hợp với khả năng triệu tập cây gậy trong chớp nhoáng của hắn, nếu chỉ điều khiển ánh sáng không thôi thì không thể nào làm được.”
“Cây gậy đó là thực thể, và khi hắn triệu tập không thấy có bất cứ dấu hiệu mất ổn định nào của không gian cả, thế tức là nó vẫn luôn ở không gian này. Vậy bình thường hắn giấu nó đi đâu !? Cho dù có sử dụng ánh sáng khiến nó trở nên vô hình thì cũng vẫn phải cầm nắm chứ !? Nếu xem kỹ lại đoạn video lúc cây gậy biến mất, có thể thấy được cảnh nó từ từ phân giải. Những cái hạt sáng đó bay ra sau khi phân tích đều không có cấu trúc nguyên tử nào cả. Không phải nguyên tử phân tử mà lại ở dạng hạt, kết hợp với khả năng bẻ cong ánh sáng để ngụy trang và giấu gậy hắn dùng lần trước, chỉ còn hạt photon là hợp lý nhất thôi. Cây gậy đó chín phần là do photon bị siêu năng lực của hắn triệu tập, cố định lại mới thành thể rắn như vậy. Chưa kể ánh sáng cuối cùng hắn đánh ra biến ra Radiz thành một đống cặn bã cũng chẳng còn kia, có thể chính là phản ứng do hạt photon bị nén kịch liệt tới mức vỡ vụn cấu trúc vốn có của nó, dù chưa có thực nghiệm nào cả, nhưng nếu so sánh với plasma chỉ có mạnh hơn chứ không kém. Cũng may ánh sáng đó cần thời gian nén khá lâu mới có thể vận dụng, vì thế tuyệt đối đừng cho hắn thời gian để thở dốc....”
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...