...
Sáng sớm, Lee Ji Won tỉnh lại, chui đầu ra khỏi chăn, sau đó lại chui vào.
Trời quá lạnh. Dù hôm nay nhiệt độ đã tăng lên một chút, nhưng vẫn khiến người ta lười biếng không muốn chui ra khỏi ổ chăn chút nào. Nhất là khi bên cạnh còn có một thân thể nóng bỏng sưởi ấm.
Lee Ji Won tính ngủ tiếp, trời lạnh thế này, đánh đấm gì đấy đúng là tìm ngược đãi, hơn nữa đối thủ chắc cũng đi tránh rét cả rồi, bới ra được một tên chắc cũng đã thành băng điêu tím ngắt. Đột nhiên lại nghe thấy những tiếng tạch tạch, hắn lười biếng lại thò đầu ra, nhìn chếch sang khoảng 45 độ, thấy Kim Ji Jine đang nằm sấp, kê đầu lên cái gối làm từ đống quần áo của bọn họ, hai tay gõ loạn trên bàn phím.
"Làm gì thế, Ji Jine !?"
"Kết quả phân tích có rồi." Kim Ji Jine thuận miệng đáp.
"Hửm, cái gì cơ !?"
"Về cái gã tóc trắng mắt vàng đã cho nổ xe của chúng ta ấy."
Lee Ji Won nhíu mày, cũng lật người lại, xoay đầu lên nhìn vào màn hình chiếc laptop trước mặt Ji Jine, nhìn thấy một đống số liệu rối tinh rối mù, chẳng hiểu gì lắm, nhưng vẫn già vờ trầm giọng hỏi:
"Có gì đặc biệt không !?"
"Mẫu máu của hắn cho ra kết quả rất kỳ quái, tính ổn định cực kỳ thấp, dường như tế bào của hắn lúc nào cũng có thể vỡ tan ra, thật không hiểu sức mạnh gì khiến những tinh thể bất ổn ấy sắp xếp lại được thành một mẩu tế bào hoàn chỉnh nữa. Nhưng cũng chính vì vậy, khả năng tùy biến của tế bào cực cao, thậm chí còn có thể can thiệp ngược vào chuổi ADN, trên lý thuyết, hắn có thể mô phỏng bất cứ loại siêu năng lực nào đấy."
Kim Ji Jine quay sang, đẩy gọng kính, nói nghiêm túc:
"Kể cả ma thuật."
Lần này thì Lee Ji Won có thể hiểu được hắn gãi gãi mái tóc xoăn rối bù của mình, phỏng đoán:
"Có thể coi hắn là một loại siêu năng lực gia đặc biệt không !? Giống như mấy gã có thể tùy biến thay đổi cơ thể ấy, hình như ESP League ở Hà Lan có một cặp song sinh có thể biến dạng thành bất cứ loài nào, trên đảo này cũng có một gã có thể thay đổi mật độ kết cấu cơ thể, thành chất lỏng hay cao su, chính là cái gã bị anh bắn chết hôm đó đấy."
"Không, tình hình tế bào mất ổn định như vậy chắc chắn không sinh vật nào có thể chịu được, nói sao nhỉ !? Trừ khi toàn bộ hệ thống thần kinh của anh hoàn toàn tê liệt, nếu không mỗi phút mỗi giây trải qua đều giống như có hàng ngàn hàng vạn con kiến cùng lúc cắn xé, vỡ ra rồi lành lại, rồi lại vỡ ra. Trong lúc cưỡng chế gắn kết lại tế bào, chỉ cần một chút sai lệch thôi có thể khiến toàn bộ kết cấu cơ thể và bộ gen biến dạng, chắc chắn sẽ thành quái vật." Kim Ji Jine lắc lắc đầu, nghĩ một chút rồi bổ xung:
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science-FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...