Kiểm tra lại thương thế một lượt, Anacharka thở dài, hắn bị gãy ba cái xương sườn. Hồi tưởng lại lúc đó, cũng thật là hung hiểm. Đây còn là do hắn nhanh chân né được mấy đợt công kích tiếp theo, nếu không chỉ sợ từng khớp xương cũng bị mấy cú đá chết người kia chấn cho rời ra.
"Khốn thật, chân với cẳng, gì mà lợi hại vậy chứ !? Có còn cho người ta sống nữa không !?"
Hắn hậm hực mắng lên một câu như vậy, nhưng ngẫm nghĩ lại, nếu đem so sánh Thần Tiễn với mấy người tới sau đó, vẫn là như đom đóm so với đèn điện. Hắn lại thấy may mắn, vì người hắn đắc tội chỉ là Thần Tiễn, chứ nếu mà là mấy kẻ ăn no rỗi việc chơi trò giả trư ăn thịt cọp kia, hẳn là bây giờ mình đã trở thành phân bón cho cây trên đảo này rồi.
Ngồi bên cạnh hắn, pháp sư đưa tới mấy hộp thuốc nhỏ, bên trong có đầy đủ các dụng cụ y tế. Anacharka cầm lấy, thuận miệng nói mấy câu tán dương gì đó, như là phép thuật hệ không gian thật tốt, có thể đem đi chở đồ, làm lớn một chút có thể đi buôn lậu, chẳng mấy mà giàu, pháp sư nghe vậy bật cười đáp lại:
"Thực tế học sinh của học viện Key West sau khi tốt nghiệp đều sẽ trở thành hình cảnh quốc tế, chuyên ngành chống ma thuật vũ trang." Tuy là vừa nói vừa cười, nhưng giọng nói vẫn vang vọng tứ phía trong không gian xung quanh đây, méo mó không nghe ra gì, Anacharka cũng chẳng để ý, chỉ lấy tay chỉ ra sau lưng nhờ cô ta bôi thuốc cho mình.
"Nghe nói học viện Key West là một trong sáu thế lực lớn ở thế giới bên ngoài !?"
"Có tiếng như vậy thôi. Sáu thế lực lớn, chỉ có ESP league là lớn thực sự, à, Vatican cũng có thể tính. Những thế lực còn lại chỉ hoạt động trong phạm vi lãnh thổ quốc gia của họ thôi. Như Ngạo Thiên môn ở Trung Quốc, Minamoto Clan ở Nhật, Knight of the Round của Anh, còn học viện của tôi thì ở Đức. Nhìn chung, vẫn đều bị IMI ít nhiều không chế cả. Nên nếu nói đến thế lực lớn, ở trái đất này, lợi hại nhất vẫn là IMI. Người phụ nữ Stellar Verminton đó, thật sự rất đáng sợ. Nghe nói cô ta mới chỉ bằng tuổi chúng ta thôi."
"Chúng ta so với người thường cũng rất lợi hại." Anacharka khẳng định như vậy, rồi lảo đảo đứng lên. Mấy vết thương sau này mới phát tác làm hắn đau đến nhe răng nhếch miệng. Đáng lẽ nên nằm nghỉ một chút nữa, nhưng nếu rời đi quá lâu, hắn vẫn cảm thấy có phần lo lắng. Em trai hắn chờ ở nhà nếu thấy hắn đi lâu không về cũng sẽ lo lắng, không chừng lại quậy loạn lên một chuyến rồi dẫn tới những phiền toái không cần thiết.
"Cậu muốn đi đâu !? Tôi đưa cậu đi !" Pháp sư vội vàng đứng lên đỡ lấy hắn nói.
"Từ lúc lên đảo này, may mắn lớn nhất của tôi là gặp được chị ! Sandra ạ" Anacharka cười nhẹ rồi vòng tay qua ôm lấy pháp sư. Thân hình hai người dán chặt vào một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
FantascienzaNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...