4 năm trước, có một nhà khoa học điên điên từng nói với Tường, bộ não con người thực ra rất dễ thao túng, chỉ cần kích điện đúng chỗ là xong. Và hắn cũng đồng ý với nhận định này.
Suy cho cùng, não bộ cũng chỉ là một cỗ máy, hoạt động với phương châm tìm kiếm lợi ích lớn nhất cho cả cơ thể, nó vẫn cần một nguồn năng lượng duy trì, một dạng năng lượng giống như sóng điện, mà ta vẫn hay thường gọi là dòng điện sinh thể.
Một số siêu năng lực gia hệ tinh thần, có thể phán tán sóng não, hay nói một cách huyền bí hơn, đó là niệm lực của bọn họ ra xung quanh, tiến hành tương tác với các vật thể khác, như nâng vật bằng cách tập trung ý nghĩ, tắt ti vi bằng cách tương tác với mắt thần điều khiển.
Chỉ cần quy đổi sóng não phát tán ra một đơn vị trùng khớp với tần số của mục tiêu, việc đồng bộ hóa là hoàn toàn có thể xảy ra.
Nói cách khác, một siêu năng lực gia có khả năng sử dụng niệm lực, hoàn toàn có thể điều khiển hay sai khiến được bất cứ ai có sóng não yếu hơn mình, bằng cách ghi đè sóng não chứa ý thức của mình lên đó, hiệu quả của việc này lắm khi còn tốt hơn một phép thôi miên được các nhà tâm lý học sử dụng khi trị liệu, hay tra tấn.
Tình trạng của Linh lúc này chính là như vậy, cô đã bị Racha thôi miên, từ một khoảng cách rất xa, đến nỗi, Tường cũng không thể đề phòng được.
...
Nhát đâm không trí mạng, vẫn còn cách trái tim 5cm nữa, không đủ để hắn chết ngay tại chỗ. Hơn nữa cả người Tường vẫn đang sáng như đèn pha do ánh sáng bị cộng hưởng cùng Thần Tiễn, vô hình chung đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào lên rất nhiều.
Nên dù thoi thóp, nhưng hắn vẫn sống khỏe. Cho tới khi Linh đâm thêm một phát nữa, hay gã đầu húi cua kính gọng bạc thích bắn đao gió kia bay tới.
Trong đầu Tường lúc này có hai phương án lạnh lùng hiện ra.
Thứ nhất, dùng khả năng phán tán sóng não của đôi mắt chân lý, tiến hành Hack ngược lại luồng sóng não đang khống chế cơ thể Linh, hắn tự tin chỉ cần khoảng chục giây là làm được, thế nhưng siêu năng lực gia đầu trọc kính bạc kia đang bay đến như mũi tên, thời gian có lẽ là vừa sát, nếu như hắn kết thúc việc phản thôi miên kia thật nhanh và lập tức sử dụng thanh vũ khí vệ tinh cuối cùng, có lẽ vẫn có thể liều một mạng.
Thứ hai, trực tiếp sử dụng vũ khí vệ tinh, bắn thẳng vào trán Linh, giết chết cô ta ngay tức khắc, với tốc độ của thanh vũ khí vệ tinh, hộp sọ con người chẳng khác nào một tờ giấy, sau khi giết chết Linh, thanh vũ khí này sẽ tiếp tục bắn ra từ sau gáy của cô ta, công kích luôn gã siêu năng lực gia đang bay vù vù đến kia. Làm vậy thì vừa có thể hóa giải nguy cơ từ thuật thôi miên, vừa bảo trụ được mạng nhỏ, lại đảm bảo công kích mang tính bất ngờ, cực kỳ khó phòng bị, gã siêu năng lực gia kia chắc chắn không thể phản ứng kịp, cầm chắc cái chết tren 90%. Hơn nữa, thân xác cô gái sau khi chết vẫn có thể cản cho hắn một đợt đao gió nếu kẻ kia vẫn cố đấm ăn xôi bắn ra được, sau khi cô ta chết, tinh hoa huyết nhục sẽ bay ra, bồi bổ cho hắn tại chỗ, giúp cho vết thương lành nhanh chóng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Fiksi IlmiahNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...