Nên để tên Thần Tiễn về đúng phiên âm là ShenJian không nhỉ !? =.=
Giống loài mạnh mẽ nhất đã từng tuyệt chủng vào 65 triệu năm trước, là chủ nhân chân chính của hành tinh màu xanh này trước khi con người xuất hiện. Dù chúng chỉ còn được nhắn đến trong sử sách hay những câu chuyện viễn tưởng hoài niệm về thời xa xưa, nhưng vẫn như cũ nắm giữ một địa vị siêu nhiên trong lòng mỗi con người trái đất.
Những gì mạnh mẽ nhất, những gì cao quý nhất, đều được so sánh với hình ảnh con rồng cũng là vì người ta muốn từ đó được hưởng một chút oai nghiêm mà cao quý tới cực điểm của chúng.
Vì thế cho nên khi một con rồng thật sự hiện thân trước tầm mắt con người, sự chấn động nó mang lại không thua gì được mục kích một quả bom nguyên tử nổ mạnh cả.
“Đây là....” Kị sĩ Robert trợn mắt khiếp sợ.
“Đông Phương Thanh Long – Seiryuu.” Takeshi trầm giọng đáp.
Một trong tứ linh, hơn nữa lại là con đứng đầu. Với uy áp trầm trọng nó tỏa ra kia, không ai dám có lấy một nửa điểm hoài nghi với lời khẳng định của Takeshi.
“Quả thật không ngờ, đệ tử của Ngạo Thiên Môn danh chấn Trung Quốc lại có thần khí Thanh Long cung của Trường Sinh Đảo, cộng với quân hàm thiếu tá trẻ nhất quân đội, mày thật sự rất có bối cảnh đấy, Thần Tiễn !”
Thần Tiễn lúc này đã đáp xuống đất, thở ra một vài hơi nặng nhọc nhưng khoan khoái, đối với câu mỉa mai của Takeshi chỉ cười lạnh:
“Bất kể quân đội, Ngạo Thiên Môn hay Trường sinh đảo, đểu chỉ là chỗ nghỉ chân tạm thời của ta, trước sau gì cũng sẽ có ngày ta siêu việt tất cả bọn họ, dẵm tất cả lũ tiểu nhân như mày hay cái dòng họ toàn một lũ mặt u ám của mày dưới chân thôi”
“Về độ tự tin thì mày đúng là nhất quả đất rồi, chỉ là mạng nhỏ còn chưa đảm bảo đã dám mạnh miệng như vậy, quả là gan to tày trời. Không biết sống chết.” Takeshi âm trầm đáp lại.
“Thanh Long, rời khỏi đây thôi, chuyện lần này tôi thiếu nợ ngài, sau này sẽ báo đáp !” Thần Tiễn chẳng muốn phí lời với Takeshi nữa, chỉ lạnh nhạt nói.
Thân ảnh Thanh long bao quanh hắn chợt rực sáng lên, tỏa ra vô số quang điểm lung linh, khiến gió nổi mạnh, từ từ đưa cơ thể hắn bay lên cao.
Đúng lúc này, Takeshi đột nhiên hét lớn:
“Các người cũng nhìn thấy rồi đấy, hắn có thực lực mạnh mẽ, vũ khí và kỹ năng cũng đều là hạng nhất, lại có thêm Seiryuu hộ thể, và quan trọng nhất, hắn không coi bất cứ ai ra gì. Nếu hôm nay để hắn trốn thoát, ngày sau các người đừng mong có gì tốt đẹp. Những ai đang có mặt tại đây không muốn phải đối mặt hắn trong tương lai, giết theo ta !”
Grao...
Ứng tiếng đầu tiên vẫn là đám quỷ dạ hành, dù chúng vạn lần không muốn đối đầu với sinh vật tỏa ra uy áp đáng sợ vô cùng kia, nhưng vì bị chỉ lệnh ép buộc, đành phải liều chết xông lên. Dù sao khi chết chúng cũng chỉ biến thành khói đen rồi quay lại bức tranh Hyakki Yakou mà thôi, sau mấy ngày lại tái sinh ra, vẫn trâu bò như thường. Có thể nói, hiện tại chúng là những sinh vật hung hãn không sợ chết nhất hòn đảo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ciencia FicciónNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...