Tình trạng của Tường đang rất tệ.
Ngoại trừ đôi mắt, miệng và mấy ngón tay, hắn chẳng thể cử động được bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể, bởi vì vô số vết rách do đám Fang cứa qua đã làm lớp da trắng nõn của hắn giống như một cái bị rách. Nếu hắn ngọ nguậy, xác xuất vết thương ở cổ bị rách ra khá cao, và trong tình trạng này, mất một giọt máu là sức đề kháng của toàn bộ cơ thể sẽ giảm xuống, khả năng ngỏm củ tỏi cũng cao hơn rất nhiều.
Ngoại trừ lớp da bị rách, di chứng do sử dụng chân lý cũng đã kéo đến, ngay sau khi hắn giải trừ trạng thái mở khóa giới hạn cơ thể.
Người ta vẫn thường nói, tiềm năng của con người là vô hạn, ví dụ như một bà già vì cứu cháu mình bị kẹt dưới lốp xe tải đã dùng tay không mà khênh chiếc xe đó lên trong cơn hoảng loạn, đó chính là trạng thái giải phóng tiềm năng. Chúng ta thường chỉ sử dụng được 3% hiệu suất thực sự của cơ thể và thường phải rèn luyện để đưa cái hiệu suất đó lên mức độ cao hơn.
Thế nhưng con mắt chân lý là một năng lực đặc biệt, cho phép người sử dụng nhìn mọi vật dưới góc độ phân tử nguyên tử, và quan trọng nhất là giúp người đó có khả năng thấu hiểu mọi thứ trong tầm quan sát. Khi Tường sử dụng đôi mắt này để nội thị (nhìn vào phía trong cơ thể), thì tất cả bí mật giới hạn cơ thể con người đều rõ mồn một trước mắt hắn, khai thác và sử dụng chỉ bằng một ý niệm mà thôi.
Trong năm phút chiến đấu với Lee Ji Won, hắn đã giải phóng 30% tiềm năng cơ thể, dùng nó để hoàn thiện vô số động tác không tưởng với sức bật và lực phản ứng dẻo dai kinh người. Nói một cách đơn giản, trong năm phút đó, hắn mạnh lên gấp mười lần. Nhưng đánh đổi tương đồng, cái gì cũng có giá của nó, sau khi giải trừ trạng thái này, cơ thể chưa được rèn luyện để thích nghi với cường độ sức mạnh mới kia sẽ lập tức đình công, hoặc lâm vào trạng thái báo động, giống như máy móc chịu tải quá độ vậy. Đối với máy móc, trong trường hợp này, người ta thường thiết kế một bộ phận an toàn gọi là cầu chì, có tác dụng tự động ngắt thiết bị nếu như cường độ dòng điện vượt quá mức an toàn. Đối với cơ thể người thì trạng thái hôn mê chính là bộ phận an toàn đó, vì thế ngay khi chạy tới được chỗ thung lũng có thác nước chảy dài kia, hắn lập tức té xỉu rất vô trách nhiệm, ôm người đẹp lao xuống ao.
Dù đã lâm vào hôm mê để tự bảo vệ, thế nhưng những vết thương do vũ khí vệ tinh cứa qua, và những sợi cơ bầm dập, sưng phồng khắp cơ thể do dùng sức quá độ không thể chỉ ngủ một giấc mà lành được. Hắn nhẩm tính sơ sơ, muốn đứng dậy được thì còn cần ít nhất ba ngày nữa. Trên hòn đảo đi ba bước gặp một con sói, đi bốn bước gặp một con cọp thế này, đây quả là một tin tức tốt đến mức làm người ta cảm thấy lạnh ngắt.
Chỉ có điều, khác với người bình thường, thiếu niên tóc trắng này hoàn toàn không hề có bất cứ cảm xúc tiêu cực hay tích cực nào, và toàn bộ giác quan trên cơ thể cũng đều bị ngắt hết từ lâu, bởi vậy với cơ thể sưng phồng cùng vô số vết rách còn đang rỉ máu kia, hắn không biểu lộ ra được chút khó chịu nào trên gương mặt lầm lỳ lãnh đạm đó cả. Thậm chí nỗi lo lắng sẽ bị ai tìm tới cũng là một việc xa xỉ, hắn chỉ lạnh lùng ngắt đi mọi mạch suy nghĩ khác, đưa cả bộ não lẫn cơ thể về trạng thái chờ, rất kiên nhẫn. Giống như một tảng đá thối hoắc lầm lỳ bên đường với đầy những vết nứt, nó cũng chẳng tỏ ra có chút gì đặc biệt, chỉ trầm mặc đợi thời gian qua đi, mọi thứ phong hóa, vết nứt sẽ tự liền lại mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Fiksi IlmiahNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...