“Các người ở đâu chui ra vậy !?” Thần Tiễn hỏi một câu rất không lịch sự.
Đáp lại hắn là một lưỡi kiếm lạnh băng kề sát vào cổ họng.
“Phàm nhân hạ cấp ! Ai dạy ngươi công pháp tu chân !?”
[Kiếm nhanh quá !]
Thần Tiễn sửng sốt một hồi, trước khi gặp tai nạn với đám Takeshi, hắn tự nhận mình số hai thì không ai dám nhận số một, sau này gặp cơ duyên vừa đột phá, vốn còn tưởng sẽ đè đầu cưỡi cổ cả hòn đảo này cho bõ cơn phẫn uất lúc trước, nào ngờ vừa mở mắt ra đã xuất hiện một đứa con gái với thanh kiếm vượt qua giới hạn tầm nhìn của hắn.
Hắn bắt đầu nghi ngờ, phải chăng lần bế quan (Đóng cửa) đột phá này đã vài trăm năm rồi !? Nhân loại bên ngoài đã tiến hóa đến một bậc mới, còn bản thân hắn đã thành người tối cổ, không theo kịp thời đại.
Mà khoan, những chuyện đó để sau hẵng tính, quan trọng là kiếm của người ta đã kề sát lên cổ hắn, rịn cả máu ra rồi. Thanh kiếm này làm bằng chất liệu gì vậy !? Làn da của Thần Tiễn sau khi đột phá có dùng đạn bắn cũng không thủng, hắn tin chắc như thế, nào ngờ vừa mới cứa nhẹ một cái máu đã phun ra vài đường thế này, quá mất mặt.
“Ai dạy mặc ta, tại sao phải nói với ngươi !?”
Tính tình Thần Tiễn trước sau vẫn không đổi, trước sức mạnh tuyệt đối cô gái này thể hiện ra, trong mắt hắn ngoại trừ một chút nghi hoặc và phẫn uất ra, còn lại không hề có lấy một điểm khiếp sợ nào.
“Ngạo khí cao lắm, xem ra đành phải phế hết tay chân của ngươi trước rồi đem về từ từ tra khảo vậy !” Thiếu nữ kia chỉ nheo nheo mắt, dùng giọng nói chầm chậm mà vô cảm, từ từ thổi ra một luồng khí âm hàn chết chóc cực lạnh lẽo.
Thanh kiếm ngọc kề sát cổ Thần Tiễn rung lên như điện thoại tắt chuông rồi bắn vọt lên không, chỉ để lại một luồng sáng mờ mờ ảo ảo, sau đó lao xuống nhanh như máy bay tiêm kích, Thần Tiễn còn chưa kịp hoa mắt, đôi chân đã thấy ẩn ẩn đau nhói. Con nhóc này chỉ hời hợt một câu đã muốn cắt chân hắn, phong cách hành sự dứt khoát mà ác độc này... cộng với thanh phi kiếm lơ lửng và bộ cung trang cổ kia...
[Tu chân giả sao !? Tại sao lại có tu chân giả ở nhân giới !?]
Thần Tiễn hốt hoảng muốn nhảy lùi về phía sau, nhưng hai chân hắn như bị ghim chặt xuống đất. Đây chỉ là ảo giác, bởi vì kiếm quá nhanh, dẫu phản xạ của hắn miễn cưỡng theo kịp, nhưng đôi chân, hay đúng hơn là cơ thể không tài nào phản ứng kịp, dẫn tới hiện tượng hồn đi mất mà người ở lại thế này.
Coong....
Phi kiếm giáng xuống lăng lệ, Takeshi và đám khán giả có thù với Thần Tiễn mở cờ trong bụng, nhưng chưa được nửa giây đã đều phải thầm hô đáng tiếc, một luồng sáng màu vàng kim vừa vặn bắn tới theo chiều ngang, đánh chặn vào phi kiếm sắc bén mà sát phạt kia, cứu cho đôi chân Thần Tiễn một mạng.
Xoẹt.
Phi kiếm bị đánh lệch đi, chém xuống vùng đất bên cạnh một đường lả lướt, kết quả là để lại một vệt cắt sâu không thấy đáy, kéo dài mãi đến chân núi, cắt ngang quảng trường này như dao chém đậu hũ. Kiếm khí kéo dài sang hai bên, vào tận trong rừng, thoải mái mà nhẹ nhàng cưa đôi thân thể của vài khán giả xấu số.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...