...
Gió nổi mạnh, không khí phía trước rung lên gợn sóng, rồi giống như một khối bong bóng, trương phình lên, vỡ tan. Tiếp đó là hai người trẻ tuổi, một nam một nữ xuất hiện.
Anacharka và Sandra Craft với lợi thế từ đôi mắt chân lý và thông tin Racha để lại trước khi chết, không khó khăn gì để tìm đến đây.
Đối với người không còn nhiều thời gian như Anacharka, việc trả thù cho em trai là điều cuối cùng hắn có thể làm được. Bởi vậy, chỉ cần hắn còn sống, cho dù Tường và Linh có chạy đến bất cứ nơi nào trên hòn đảo, hắn cũng sẽ đeo bám như hồn ma không rời.
Ngay thời điểm Anacharka tiếp nhận đôi mắt chân lý, Tường đã cảm nhận được sự hiện diện của đồng loại – dị loại này. Đồng thời cũng biết rõ với khả năng phân tích cực hạn của chân lý, hắn muốn tránh cũng không cách nào tránh được cuộc đối đầu này với Anacharka. Bởi vậy sau khi tỉnh dậy, hắn vẫn thong thả khôi phục sức lực, không lãng phí công sức chạy trốn làm gì cả.
Bây giờ nhìn lại, thấy Sandra Craft bên cạnh Anacharka có khả năng sử dụng ma thuật không gian, việc chủ động đợi bọn họ tìm đến vẫn tốt hơn là chạy trối chết rồi bị người ta ung dung teleport tới trước mặt.
"Bất ngờ không !? King của Trường sinh đảo !?"
Anacharka nhếch môi, đôi mắt màu vàng lạnh băng nheo nheo lại, dù những số liệu bên trong vận chuyển kịch liệt vô cùng sinh động, nhưng không thấy chút sức sống nào từ nụ cười này.
Tường không đáp lại hắn, quay sang nói với Linh.
"Cậu tránh đi một chút."
"Tôi chạy khỏi cậu, nhỡ hắn đánh tôi thì sao !?" Linh bất an hỏi.
"Hắn nhắm vào tôi, thời gian của hắn có hạn. Tôi chưa chết thì hắn sẽ không tìm mục tiêu khác đâu."
"Không không, ngươi nhầm rồi." Anacharka đột nhiên xen vào, rút ra một cây súng lục, chĩa vào Linh, bóp cò.
Choang.
Tường vung gậy, đánh băng viên đạn, ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn. Linh cũng tức giận trừng trừng. Dùng một câu kinh điển là nếu ánh mắt có thể giết người thì Anacharka đã chết vô số lần rồi. Anacharka mỉm cười nhún vai.
"Ngươi cũng biết được thời gian giới hạn của ta mà, giống như máy chủ nắm giữ thông tin của máy khách ấy nhỉ !? Như vậy chẳng phải cách tiết kiệm thời gian nhất để giết ngươi là nhắm vào cô ta sao !?"
Hắn nghiêng đầu, cười khẽ:
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...