Đến không đúng lúc rồi.
Takeshi âm thầm hối hận, nếu hắn đếm sớm chừng một phút thôi, không chừng có thể sơ múi được một phần tinh hoa huyết nhục kia cũng nên, hoặc nếu đến trễ một chút, không nhìn thấy gì cả, người trước mắt này vừa hấp thụ được một con mồi tạm thời cũng sẽ không tìm thêm phiền toái mà từ từ hưởng thụ thành quả đã.
Trời đánh còn tránh bữa ăn, Takeshi xuất hiện đúng lúc Trung Thành vừa hấp thụ hoàn toàn tinh phách và siêu năng lực của con mồi, lập tức dẫn đến địch ý mãnh liệt.
Người này đứng đây bao lâu rồi, có nhìn thấy cách hắn ra tay hay không !? Có phải cũng đã theo dõi cùng con mồi với hắn hay không !? Còn đồng bọn nào quanh đây hay không !?
Trung Thành lắc đầu, không muốn suy nghĩ quá nhiều, tránh mất bình tĩnh, lập tức ra dấu muốn rời đi.
Ngược lại với mong muốn của hắn, Takeshi từ từ chĩa kiếm lên, địch ý thể hiện rõ ràng qua ánh mắt.
"Ngươi đang bị thương." Trung Thành nhìn khuôn mặt tái nhợt của Takeshi nói. Hắn đã xong việc, không muốn đánh nhau vô nghĩa.
"Có người bị thương nặng hơn ta, cần tinh hoa huyết nhục đễ chữa trị." Takeshi khó khăn đáp, lúc này ai muốn đánh nhau làm gì, chẳng qua nghĩ tới tình trạng của Shirayuki và hồi tưởng lại quá trình hấp thụ tinh hoa huyết nhục của Trung Thành, hắn cảm thấy cách này có thể kéo lại mạng sống của cô, vì vậy không muốn cũng phải đánh.
"Nó chỉ là thuốc bổ, ngươi cho người bệnh nặng hấp thụ thì kết quả chưa chắc đã tốt đẹp gì đâu. Giống như xương sườn bị gãy lại uống thuốc mọc xương, kết quả là hai đoạn xương gãy sẽ phát triển ra đâm loạn xạ, chết chắc." Trung Thành kiên nhẫn giải thích.
Takeshi thở dài nói:
"Ta không còn cách nào khác."
Trung Thành nghe ra sự bất lực trong lời nói của hắn, gật đầu rồi đi tới nhặt lên con dao quân dụng của mình, cán dao đã bị nung chảy, nhưng con dao vẫn dùng được, hắn lấy ra một bó vải quấn quanh chuôi dao rồi đưa nó ngang người.
"Không ngờ trên đảo này vẫn có người muốn chiến đấu vì người khác. Ngươi rất đáng tôn trọng. Đến đây đi."
"Cám ơn."
Takeshi gật đầu hụp người xuống làm ra thức khai đao, đặt lưỡi kiếm ngang hống, dặm chân lao tới. Trung Thành lập tức nhảy lùi về phía sau, ung dung cất lưỡi dao ngang hông, rút ra khẩu súng lục, nhẹ nhàng bóp cò.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...