Vì bị ném đá khá nhiều do cách chia chương với phụ chương linh tinh. Vậy nên từ giờ đếch có phụ chương cố định ở các chap 50, 60 nữa. Thay vào đó mềnh coi như phụ chương là 1 chương chuẩn luôn, cũng tiện cho các mod edit.
Phụ chương lần này là nối tiếp của phụ chương số 5 (nằm giữa chap 49 và 51):IMI - Ngoại truyện - tu chân giả trên mặt trăng., lấy mốc thời điểm là 1 tháng trước chap 1 xảy ra nhé. Ai muốn bới thông tin liên quan nữa thì nó là thời điểm 10-11 tháng sau kết thúc IMI - Digital World (Thế giới thứ 2) ấy.
...
Xe bus hình con giun tràn hơi người.
Thời điểm hai người rời khỏi khu chợ đã là hơn 12h, cũng là lúc cán bộ tan sở, sinh viên tan trường, công nhân tan ca. Vì xe phản trọng lực ở mặt trăng khá là đắt, dân không có tiền mua, xe dùng xăng thì đã bị cấm sử dụng để bảo vệ môi trường, vậy nên tòan dân đều thi hành đi xe bus.
Nghe thì có vẻ văn hóa, nhưng theo lượng người ngày một tăng lên, trẻ con lớn nhiều mà người lớn không kịp nghỉ hưu, số xe bus xập xệ ở mặt trăng đã tới hồi quá tải.
Quá tải tới mức người ta đều phải nhón chân, nghiêng người 45 độ mà đứng. Một số anh trai cao to khỏe mạnh còn tranh thủ cơ hội này tập lên xà, tức là bám vào cái thanh nắm phía trên đầu, đu người lên, để hai chân lơ lửng, không chạm đất – một hành vi đầy tính nghệ thuật nếu như mặt họ không đỏ lựng và mùi mồ hôi như suối bốc lên thơm ngào ngạt – nhưng vẫn không dọa nạt được dòng người xung quanh.
Linh rất may mắn, được đi cùng một chàng trai khỏe mạnh. Ở cái thời buổi người dẵm lên người này, sức khỏe là một yếu tố hết sức quan trọng. Tại sao hả !? Dĩ nhiên là để có thể bon chen giữa dòng đời xô đẩy – cũng như làm hộ pháp cho các cô bạn gái của mình.
Hai người đứng áp vào thành xe. Hai tay Tường chống lên lớp hợp kim tản nhiệt lạnh lẽo, gồng mình chịu đựng đám người đằng sau xoay qua xoay lại, xô xô đẩy đẩy, chen chen lấn lấn. Trong vòng tay của hắn, Linh với khuôn mặt đỏ như gấc quay sang một bên, nhịp thở dồn dập như cá chờ làm thịt.
Khuôn mặt hai người cách nhau chưa tới 10cm, dù nhịp thở của Tường rất nhẹ, nhưng cũng không thể áp chế được cái lớp không khí chui ra từ lỗ mũi hắn hung hăng thơm lên khuôn mặt cô gái. Hắn thì chẳng sao, nhưng người ta là con gái, dĩ nhiên xấu hổ.
Ngặt nỗi, bây giờ hắn mà bỏ tay hay đổi chỗ, lập tức Linh sẽ thành bánh thịt bởi đám người hung hãn phía sau lưng hắn, vậy nên cô đành cắn răng mà chịu.
Dù rằng cũng không hẳn là quá khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...