Chapter 26 - Những con thiêu thân (3)

113 0 0
                                    

Takeshi hít thở sâu một hơi, ở bên cạnh hắn, hai người kị sĩ và nữ ninja cũng đồng thời dán mắt vào khoảng rừng phía trước.

Nhờ mấy Shikigami (Thức thần) dạng chó để theo dấu Thần Tiễn, bọn họ cuối cùng cũng truy tung được tới đây, tất cả đều đã chuẩn bị cho một hồi ác chiến vây giết lần nữa, thế nhưng mà...

Sáng quá...

...

Mũi tên chói lọi này của Thần Tiễn là con bài tủ cuối cùng của hắn, cũng chính là hiện thực hóa của toàn bộ phần siêu năng lực thuộc hệ ánh sáng mà hắn sở hữu, uy lực rất mạnh, thổi bay tòa nhà cũng có thể, thế nhưng nó chỉ là hàng dùng một lần.

Bình thường có Thanh long cung trong tay, Thần Tiễn có thể thoải mái bắn tên quăng siêu năng lực ra toán loạn mà không sợ mất sức, thần khí này cho hắn nguồn ủng hộ vô hạn về nhiều mặt, vậy nên nó rời đi đối với Thần Tiễn là tổn thất lớn nhất, còn lớn hơn cả việc hai tay hắn cùng đang bị phế.

Bắn xong một mũi tên này, trong khoảng thời gian vài tuần kế tiếp, chỉ sợ hắn sẽ không sử dụng được một tia sáng nào nữa, trong tình trạng chân trúng độc, tay còn gãy, cung không có, đây chính là dốc vốn liều mạng.

Hắn chỉ có một cơ hội duy nhất, vậy nên ngay khi bóng dáng chiếc xe ngựa không đầu của Takeshi đã hiển hiện trong tầm mắt, Thần Tiễn lập tức buông lỏng sự tập trung khống chế với mũi tên đang lơ lửng, nó lập tức bay vút đi, giống như một quả I.C.B.M.

...

Phía trước mắt là một vùng trời sáng rực, giống như một chân trời mới đang rộng cửa chào đón, bất kể là ai cũng sẽ phải choáng ngợt một hồi, những người trong cỗ xe ngựa này cũng vậy, thế nhưng khác với tâm tình ngạc nhiên xúc động kiểu Colombus tìm ra châu Mỹ, cả đám đều cảm thấy một cỗ khí lạnh ngắt theo sống lưng chạy dọc lên đại não.

Chân trời mới sắp mở ra rồi, nhưng mà là ở thế giới bên kia cơ.

“Robert, mau đỡ lấy !” Takeshi tái mặt vội vã ra lệnh, lúc này chỉ có thể trông chờ vào phòng ngự bằng tường khí biến thái của kị sĩ.

“Mày điên à !? Nhảy ra tao chết !”

Nào ngờ Robert gân gổ lên nói như sắp khóc, giọng hắn cũng hoảng loạn vô cùng. Công kích kiểu tên lửa liên lục địa thế kia thì bố ai đỡ được, hắn không phải cái gã nổi tiếng mặc quần lót ngoài quần dài bay nhong nhong khắp nước Mỹ coi bom đạn như ruồi muỗi kia.

Tường khí phòng ngự chỉ có thể ngăn được các công kích dạng vật lý tác động lên lớp da bên ngoài chủ thể, thứ siêu năng lực ánh sáng đậm đặc tính hủy diệt kia nhìn sơ đã muốn mạng của hắn, kị sĩ lập tức làm ra động tác cắn rơm cắn cỏ với Takeshi kiểu: “Xin anh đừng bỏ em !”

Takeshi tặc lưỡi một cái, thầm than đáng tiếc rồi đưa lên một lá bùa, chỉ vào Robert.

“Phong ấn chỉ lệnh, ta ra lệnh cho ngươi đỡ lấy !”

Lá bùa lập tức phát sáng chói lọi rồi cháy thành tro, sau gáy Robert cũng có một ký hiệu như trên lá bùa sáng lên đối ứng, kị sĩ thấy vậy lập tức gào lên ai oán:

IMI - Thực nghiệm đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ