Chapter 51 - Tuyết trắng, lá đỏ, lòng người nặng trĩu.

17 0 0
                                    

Có lẽ mọi người đã lên đảo quá lâu, mà số người chết lại không được nhiều như dự tính, đầu cua tai nheo cũng tại mấy màn náo loạn của Thần Tiễn và Takeshi đã hấp dẫn đại đa số sự chú ý của các thí sinh, khiến họ cảnh giác hơn, chẳng còn tâm tình nào mà đánh nhau nữa, vì vậy, hòn đảo buộc phải thúc đẩy tiến trình chết của mọi người lên một chút.


Vì thế, sáng ngày thứ 8 ở trên đảo, bắt đầu từ khoảng 9h, bông tuyết đầu tiên bắt đầu rơi xuống, nhiệt độ cũng hạ thấp một cách chóng mặt, chỉ trong vòng 4 tiếng, gần 30 độ C nhanh chóng mất đi, khiến cho mỗi cơn gió thổi nhẹ qua cũng đều biến thành những liêm đao lạnh lẽo cắt da cắt thịt.


Tuyết rơi trên toàn thực nghiệm đảo, để lại vô số dấu chân hoảng loạn không có thời gian thì cách xóa đi vì muốn nhanh chóng tìm ra chỗ trú ẩn, cây xanh lá đỏ nhanh chóng chuyển màu, ngoại trừ một số khu vực khí hậu cực kỳ đặc biệt, toàn bộ hòn đảo nhuộm lên một màu trắng tinh.


Người trên đảo không ai oán thán một lời, cũng chẳng biết nên oán thán cái gì, khí lạnh này chưa đủ để giết chết bọn họ, nhưng cũng đủ làm thân thể lạnh tới tím tái, chiến lực suy giảm rất nhiều. Dù sao lên đảo cũng là để giết người, không thể còn muốn ăn sung mặc sướng rồi hưởng thụ được. Điều kiện khí hậu khắc nghiệt một chút cũng tốt, giết đi một đám yếu nhớt chạy loăng quăng, những người còn lại đều là kẻ có chút tiền vốn đấy, đáng giá hơn rất nhiều.


Đây là một cách suy nghĩ tích cực, còn với người tiêu cực, cùng lắm họ cũng chỉ hát lên một bài ca quen thuộc về chuyện đập con muỗi, hay hỏi thăm mười tám đời tổ tông của đứa nào nghĩ ra cái khí hậu quái ác của hòn đảo này mà thôi.


...


Thực sự thì bọn họ đã trách oan hắn, tuy là người đồng sáng lập ra hòn đảo này như một phòng tuyến cuối cùng của loài người, để dự phòng cuộc kháng thần chiến 22 năm trước thất bại sẽ cho dân tình chuyển lên mà sinh sống, thế nhưng hắn chỉ đóng vai trò kiến trúc địa tầng, chứ không hề chịu trách nhiệm về khí hậu của nó chút nào hết.


Đồng sáng lập hòn đảo này với hắn còn có hai người, một nam một nữ, đều là những người đóng vai trò quyết định các bước ngoặt chính của cuộc đời hắn, có lẽ vì thế cho nên hắn vĩnh viễn đều chỉ có thể nhìn tới bóng lưng của bọn họ mà không hề biết được, rốt cuộc cái bọn họ hướng tới là gì. Tường nhìn những bông tuyết trôi nổi đầy trời, ánh mắt màu đen tương phản giữa không gian trắng xóa càng lúc càng thâm thúy, nhưng trong đầu lại đang bay bổng về quá khứ, hồi tưởng lại hai khuôn mặt lúc nào cũng có vẻ tươi cười nhẹ nhàng kia, rốt cuộc vẫn không thể hiểu nổi bọn họ nghĩ cái gì trong đầu. Hắn khi đó cũng chẳng quan tâm, mà bây giờ cũng vậy.


Bây giờ sự quan tâm của hắn dành tất cả cho cô gái nhỏ bên cạnh này. Tường ôm chặt lấy Linh hơn, ánh sáng trên cơ thể lưu động một chút, tạo thành một lớp màng mỏng bọc lấy hai người, tạm thời xua đi cái lạnh bên ngoài. Chỉ có điều hiệu quả không được tốt lắm, khuôn mặt Linh vẫn tím tái vì lạnh, còn may, răng chưa đến mức đánh lập cập vào nhau như cơ hàm của mấy bộ xương khô thời điện ảnh cũ, nếu không chắc cũng vui tai lắm.

IMI - Thực nghiệm đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ