Takeshi và Thần Tiễn đều nằm trong top 5 thanh niên có tiềm năng nhất thế giới bên ngoài, thậm chí còn ở vị trí số hai và số một sát cạnh nhau. Chỉ riêng điểm này thôi thì thái độ hai bên đã không thể thân thiện được rồi.
Tiếp đến phải nói đến tư tưởng của bọn họ. Thần Tiễn là loại hình tiêu biểu cho việc muốn dùng sức một người để rời núi, còn Takeshi thì muốn lấy sức đám đông để lấp biển.
Một người khinh kẻ kia hèn nhát chỉ biết dựa vào đám đông, người còn lại khinh kẻ kia não ngắn tầm nhìn có hạn.
Tạm thời bỏ qua quan hệ không mấy hòa thuận của hai quốc gia đã bị cưỡng chế dẹp bỏ vì sự tồn tại của IMI, hai thanh niên này trời sinh đã nhìn nhau không thuận mắt, Takeshi người đầy tà khí hắc ám, Thần Tiễn thì lúc nào cũng rạng sáng rực rỡ như mặt trời, cứ gặp là phải đánh, đối thoại chỉ để nhục mạ và hỏi thăm tổ tiên gia quyến phái nữ của nhau một cách chân thành nhất, quan hệ như vậy cứ thế được giữ nguyên cho tới khi lên thực nghiệm đảo.
Tại đây chỉ có thực lực chân chính mới có thể khiến cho kẻ khác khuất phục, bất kể đó là vũ lực cá nhân, hay lực hiệu triệu tổng thể. Và trong lần quyết đấu chân chính đầu tiên này, Thần Tiễn đã thua trận tương đối thảm hại.
Thế nhưng tình hình đang có vẻ xấu đi cho Takeshi, chừng nào Thần Tiễn vẫn còn sống thì cuộc chơi vẫn chưa kết thúc, hắn vẫn còn phải lo nghĩ xem có thể nào bị lật thuyền trong mương, hay đang hóng gió mà trúng gió không. Mấy lần đụng độ đủ cho Takeshi hiểu được, Thần Tiễn có một thân thể biến thái, da đứt tự lành, xương gãy tự nối, máu chảy lại sinh, còn yêu nghiệt hơn mấy con gián. Không biết đứt đầu hắn có chết không, Takeshi cũng muốn thử, nhưng chưa kịp thử thì lần thứ nhất người ta gọi tới một con rồng bá đạo, đánh văng quần hùng mà hắn vất vả kêu gọi, thong dong bay đi. Lần thứ hai thì lại gọi tới một cột sáng bắn thẳng lên trời cao, giống như muốn khoan thủng nóc thực nghiệm đảo như thế này.
“Như vậy mà cũng có thể đột phá ! Thế giới này quá ưu đãi hắn rồi ! Đã thế ta càng phải giết hắn cho bằng được ! Giết chết cái kẻ nhận được sủng ái của thế giới này, để xem hôm nay ai cản được ta !”
Ngoại trừ giận tím mặt mắng trời cao bất công ra, Takeshi chỉ còn nước cố đấm ăn xôi, quyết định tạm thời bỏ qua mặt mũi, cứ phải giết Thần Tiễn trước đã.
“Katashi haya, ekase nikuriku, tameru sake, teehi, ashiehi, wareshiko nikeri”
“Hyaki Yakou ! Trở về đây !”
Vậy là đám quỷ dạ hành đang bao vây xung quanh vùng đất này được hắn cưỡng chế triệu hồi trở về, để lại vô số tiếng thở phào xen lẫn mắng chửi của đám người muốn tới ăn hôi chia phần.
Chúng biến thành một cơn lốc trướng khí đen kịt, ngoan ngoãn bay về xoay quanh Takeshi, khiến bộ quần áo của hắn vũ lộng, bay phần phật.
Nheo nheo mắt nhìn về phía cột sáng trắng xóa kia, Takeshi gằn giọng ra lệnh:
“Hủy diệt toàn bộ !”
Đạo quân yêu ma quỷ quái buông tha cho đám đông xung quanh, ùn ùn kéo về theo lệnh của Takeshi, sau khi nhận lênh từ hắn thì rú lên ứng tiếng, rồi ào ào bay tới, bu lấy chỗ cột sáng tỏa ra từ người Thần Tiễn, thi nhau công kích, giống như một bầy kiến lửa tham lam hung ác, điên cuồng gặm nhấm, bất chấp tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...