Chương 202 : Cố Nhân Không Nên Trở Về 2

111 7 0
                                    

“Lúc này nói những lời dọa người như vậy làm gì?” Có người tiếp lời, xem ra thực sự có chút sợ hãi, hắn đi sang bên mấy bước, giẫm phải một mảnh gỗ đổ trên đất, phát ra một tiếng rắc, âm thanh này thật sự dọa mấy người xung quanh giật thót.

Bản thân hắn cũng bị dọa sợ, vỗ ngực nhảy sang một bên, thấy mọi người nhìn chằm chằm mình, hắn có chút nóng mặt, “Tối quá nên tôi không chú ý.”

Nhưng hắn vừa nói xong, những người xung quanh không những không quay mặt đi, mà vẫn nhìn chằm chằm hắn. Trong lòng hắn thấp thoáng cảm giác bất an, “Sao lại nhìn tôi như thế?”

Trong màn đêm tối tăm hắn không nhìn rõ biểu cảm cụ thể của những người kia, nhưng hắn đã nhìn thấy cơ thể của cô gái đứng gần hắn nhất vô thức cứng lại, biểu cảm đó rõ ràng là gặp phải nỗi sợ khổng lồ.

Mà đồng đội bên cạnh hắn sững sờ kéo hắn một cái, há to miệng, thậm chí vô thức nuốt nước bọt, âm thanh ấy vô cùng rõ ràng trong không khí chết chóc đột nhiên ập tới.

Lúc này người đàn ông mới phát hiện, những người khác không phải nhìn hắn, mà là nhìn sau lưng hắn, hơi lạnh nhanh chóng luồn từ lòng bàn chân lên lưng, khiến hắn cảm thấy sau lưng lạnh toát.

Rất lâu sau hắn chuẩn bị sẵn tinh thần, chầm chậm quay đầu lại, chỉ thấy bên ngoài bức tường bao cao bằng một người, trùng trùng lớp lớp bóng giống như cột gỗ đứng ở đó.

Vào lúc hắn quay đầu, một tia chớp rạch nát bầu trời đêm, thế giới lập tức sáng như ban ngày, thế là hắn nhìn rõ cột gỗ trùng trùng lớp lớp bên ngoài kia, là những khuôn mặt lầy lội mục rữa, còn lộ ra cả xương trắng.

Cảnh tượng này giống như tia chớp lóe vào trong lòng hắn, cho dù có kinh nghiệm tới đâu, khuôn mặt hắn cũng lập tức trắng toát, loạng choạng lùi sau hai bước, suýt chút nữa ngã trên đất, thậm chí còn có người hét lên được nửa tiếng lại mạnh mẽ nuốt xuống.

Trong lòng Tiêu Mộ Vũ cũng sửng sốt, Thẩm Thanh Thu bên cạnh lập tức nắm lấy tay cô, chắn trước mặt, cảnh giác nhìn thứ kia.

Cổng làng không đóng, theo lí mà nói bọn họ có thể vào đây, nhưng lúc này đám thây ma kia chỉ nhìn vào bên trong, không hề động đậy.

Trái tim Tiêu Mộ Vũ run lên, đưa tay ra hiệu những người  khác im lặng, cả đoàn người vô cùng ăn ý không lên tiếng, yên lặng chờ đợi.

Đám thây ma kia xuất hiện rất quái dị, nhưng không vào trong thôn, dường như chúng tới đây để xác định điều gì đó, sau đó cứng nhắc quay người bước vào màn đêm.

Qua một lúc lâu, từng tiếng hít sâu của đám người truyền tới, cuối cùng tảng đá trong lòng cũng được đặt xuống, nhưng không ai dám phát ra âm thanh, chỉ sợ đám thây ma kia quay lại.

Tiêu Mộ Vũ lặng lẽ nhìn ra bên ngoài, ánh mắt Thẩm Thanh Thu bên cạnh ngưng trệ, nhưng cô ấy không nhìn ra bên ngoài, mà quay người nhìn nhà cửa sau lưng, hai dãy ngoài cùng ngoại trừ căn bên phải, những căn khác đều tối, nhưng bắt đầu từ dãy thứ ba, mọi người đều có thể nhìn thấy ánh đèn trong nhà qua cửa sổ. Từng cánh cửa sổ giống như con mắt đang mở, lặng lẽ nhìn ra màn đêm bên ngoài.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ