Lực tấn công này thực sự khiến người ta khó lòng tiếp nhận, nhiều phó bản như thế, cảnh tượng kinh dị sợ hãi mà bọn họ gặp phải không còn là thiểu số, nhưng mức độ vừa buồn nôn lại vừa khiến người ta dựng tóc gáy thế này, không phó bản nào có thể sánh được lần này.
Mấy người ngồi đây ngoại trừ số 6, chỉ có Tiêu Mộ Vũ yên lặng ngồi ở vị trí, còn mấy người Trần Khải Kiệt lũ lượt đứng dậy không ngừng lùi sau, trên trán lập tức túa ra một lớp mồ hôi.
Động tác của Thẩm Thanh Thu nhanh nhất, nhưng cô ấy không tránh, mà là lập tức đứng trước mặt Tiêu Mộ Vũ. Con ngươi màu xám nhạt ấy giống như chim ưng, vô cùng sắc bén nhìn gã kia và Từ Lãng trước mặt.
Người đàn ông không để tâm tới phản ứng của bọn họ, ngược lại thong thả đưa tay lấy nhãn cầu trên bàn nhét vào hốc mắt Từ Lãng. Rõ ràng gã cũng không có mắt, nhưng nhất cử nhất động giống như có thể nhìn rõ tất cả.
Mấy người Trần Khải Kiệt suýt chút nữa nôn ra, đè lại cơn buồn nôn nhìn gã lắp lại tất cả nội tạng trên bàn về lại vị trí giống như đang sắp đặt một tác phẩm nghệ thuật.
Gã cũng mặc kệ có người đang ngồi đó nhìn, chuyển đĩa đựng thức ăn đi ngay trước mặt bọn họ.
Sau khi tất cả đều về lại vị trí cũ, gã hướng khuôn mặt mà chỉ cần nhìn một cái cũng đủ để người ta mơ thấy ác mộng về phía mấy người Tiêu Mộ Vũ, âm thanh thô kệch khàn đặc, “Có hứng nghe câu chuyện của tôi không?”
Khi gã đưa tay ra, trên cổ tay lộ ra một đường khâu, cũng chứng thực lời của Thẩm Thanh Thu và suy đoán của năm người, gã bị phanh thây.
Tiêu Mộ Vũ không biết dùng tâm trạng gì để đối diện với người này, cô gật đầu, “Đều đã tới rồi, rửa tai lắng nghe.”
Người đàn ông hứng thú nhìn Tiêu Mộ Vũ một cái, lại nhìn về phía Thẩm Thanh Thu vẫn đang làm động tác bảo vệ, xua tay nói: “Đừng căng thẳng vậy, lúc đó dưới gầm bàn giải phẫu, biểu hiện của cô khoan thai hơn lúc này nhiều.”
Nói xong gã liếc Tiêu Mộ Vũ một cái, trên khuôn mặt không có môi lộ ra nụ cười khuyết thiếu.
Thẩm Thanh Thu nghe xong thả lỏng cơ thể, tùy tiện ngồi xuống bên cạnh Tiêu Mộ Vũ, “Quả nhiên, anh đã nhìn thấy tôi.”
Người đàn ông cũng không nói nhiều, gã lại quay mặt về phía Tả Điềm Điềm, Tô Cẩn và Trần Khải Kiệt với ba khuôn mặt trắng bệch.
“Đã nhìn thấy cả rồi, đừng căng thẳng như thế. Tôi chỉ phụ trách nhiệm vụ của phó bản, mọi người không phải kẻ thù của tôi, tôi sẽ không vô duyên vô cớ làm gì các vị.”
Trần Khải Kiệt lấy hết dũng khí ngồi xuống vị trí gần gã nhất, cuối cùng lặng lẽ lùi sau kéo ghế chen chúc cùng Tô Cẩn. Còn về số 6, đã hóa thành một thi thể ngồi trên ghế, thận cũng sớm không cánh mà bay.
Nhìn thấy động tác của bọn họ, âm thanh của người đàn ông mang theo chút trào phúng, trầm khàn nói: “Có phải tôi thế này rất đáng sợ, dọa các vị rồi không?”
Câu hỏi này rất điềm tĩnh, nhưng kết hợp cùng khuôn mặt và chút lạnh lẽo trong ngữ điệu của gã, khiến trái tim Tiêu Mộ Vũ thấp thoáng chút cảnh giác. Tuy gã nói sẽ không vô cớ giết người, nhưng Tiêu Mộ Vũ ở nơi của gã, từng bị thi thể gã điều khiển tấn công, chính vì thế gã nói như vậy cũng không có bất kì nghĩa lí gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn