Chương 232: Cố Nhân Không Nên Trở Về 32

94 5 0
                                    

Trần Khải Kiệt mở thảm ra, xác thực chén vẫn còn, Tiêu Mộ Vũ nhìn đồng đội có chút chật vật, trong lòng trào lên cảm giác khó nói.

Thực ra tối nay cô không làm tốt chuyện đội trưởng nên làm, vì tính mạng Thẩm Thanh Thu ngàn cân treo sợi tóc, cô căn bản không có thời gian quan tâm tới ba người còn lại, điều này khiến Tiêu Mộ Vũ có chút áy náy, nhưng lại cảm động.

Không có cô và Thẩm Thanh Thu, ba người này cũng có thể chuẩn xác đưa ra phán đoán, thậm chí khiến cục diện vốn dĩ vô cùng tệ hại hòa hoãn không ít.

“Cảm ơn mọi người.” Âm thanh của Tiêu Mộ Vũ khàn khàn.

Trần Khải Kiệt ngẩn ra, sau đó cười lên rồi quay đầu nói, “Tô Cẩn, chúng ta ra cửa canh gác, Điềm Điềm, em mau xử lí vết thương cho đội trưởng Tiêu đi.”

Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm không nói gì, lập tức hành động. Tả Điềm Điềm vội vàng lấy hộp sơ cứu xử lí vết thương cho Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu.

Tiêu Mộ Vũ nhìn một cái, đưa tay ra nhận lấy lọ idophor và băng gạc trong tay Tả Điềm Điềm. Vết thương trên vai trái của Thẩm Thanh Thu lại toác ra, chảy rất nhiều máu, vết thương rạch sâu trên tay phải cũng chảy máu không ngừng, khắp nơi trên lưng, tay chân đều có vết xước tím tái, hai mắt Tiêu Mộ Vũ quan sát được bỗng đau dữ dội.

Cô nặng nề hít vào, mượn nó giải tỏa đau lòng và phẫn nộ khiến bản thân ngạt thở, cô phải bình tĩnh lại, không thể mất đi lí trí. Tả Điềm Điềm bên cạnh vội vàng xử lí vết thương khác cho Thẩm Thanh Thu, ấn đường hai người đều nhíu chặt.

Nhìn dáng vẻ thương tích đầy mình của Thẩm Thanh Thu, đừng nói là Tiêu Mộ Vũ, Tả Điềm Điềm cũng không chịu nổi. Nhớ lại mấy phó bản này, Thẩm Thanh Thu thực sự chịu đủ giày vò, buồn bã và bất lực trong lòng khiến cảm xúc của Tả Điềm Điềm có chút mất khống chế.

“Em không hiểu, rõ ràng đội phó lợi hại hơn đám người chơi kia, đội trưởng Tiêu, chị cũng suy nghĩ kín kẽ chu toàn vượt xa những người khác, tại sao kết quả… kết quả lại luôn thảm hại hơn. Rốt cuộc hệ thống quỷ quái này muốn làm gì, trò chơi này là nó sắp đặt, nói cái gì mà để người vốn nên chết có cơ hội sống lại. Lúc này bản thân nó cũng không phải thứ tốt đẹp gì, lời hứa của phó bản này có ý nghĩa gì?”

Nói xong Tả Điềm Điềm nhìn xung quanh, cắn răng nói: “Nếu thật sự quang minh như thế, vậy người chơi tiến vào phó bản nên giống nhau, nhưng nó đang nhắm vào chị và đội phó. Điều này chứng tỏ nó tư lợi cá nhân, sẽ chọn người theo sở thích, vậy có phải có nghĩa là, những người như chúng ta cũng phải vô tình vào đây, chính là nó cố ý sắp xếp vào đây.”

“Tít, tít! Kiểm tra thấy người chơi phát ngôn độc hại, cảnh cáo, cảnh cáo, nếu còn có lần sau sẽ trừng phạt nghiêm khắc.”

“Cảnh cáo con bà mày, mày có bản lĩnh làm thì có bản lĩnh nhận đi, mày thiên vị cũng đừng thiên vị như thế.” Bình thường nhìn Tả Điềm Điềm vô cùng yếu ớt, nhưng lúc nổi giận cũng khiến người ta nghẹn họng nhìn trân trối.

Tiêu Mộ Vũ đang quấn băng cho Thẩm Thanh Thu, nghe thấy Tả Điềm Điềm mắng hệ thống cũng ngẩn ra. Thẩm Thanh Thu dựa ngồi vào giường, vốn hé mắt nhìn Tiêu Mộ Vũ, nghe xong hai người nhìn nhau, cả hai đều cười lên.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ