Có thể thấy những lời không chút nể nang của Thẩm Thanh Thu đã chọc vào chỗ đau của hệ thống, biểu cảm của người phụ nữ có chút cứng nhắc, nhất thời không lên tiếng.
Thẩm Thanh Thu đánh đòn phủ đầu, nhìn chằm chằm nó, giọng điệu bất thiện nói: “Mày dẫn tao tới đây làm gì?”
Thiên Võng cười lên, nó thong thả ngồi xuống quan sát Thẩm Thanh Thu, không nhanh không chậm nói: “Không phải cô biết rõ rồi còn cố hỏi à? Thẩm Thanh Thu, ở bên cạnh cô ta lâu quá khiến cô quên đi mục đích cô tiếp cận cô ta là gì rồi sao?”
Thẩm Thanh Thu mím môi, phì cười một tiếng: “Mày không thấy nói ra những lời ấy vào lúc này ngu lắm sao? Mày đã nói tao yêu cô ấy, nếu đã yêu cô ấy, sao tao có thể tuân thủ thứ đã giao ước với chúng mày lúc trước.”
Thiên Võng nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu, sau đó khẽ giơ tay lên, ngón tay chạm vào hư không.
Ánh mắt Thẩm Thanh Thu có chút cảnh giác, giây tiếp theo cơn đau kịch liệt liền trào tới lồng ngực, khiến Thẩm Thanh Thu lập tức không thể đứng vững, loạng choạng quỳ xuống đất.
Cơn đau không ngừng kịch liệt, gân xanh trên trán Thẩm Thanh Thu nổi lên, nói không thành lời, mồ hôi trên trán túa ra như mưa. Thẩm Thanh Thu gục đầu xuống sàn, ra sức nhẫn nhịn cơn đau thấu xương, rên rỉ ngã ra đất.
Thiên Võng vẫn đang ngồi tại vị trí giả định, hứng thú nhìn Thẩm Thanh Thu đau đến mức ngã ra đất, nhỏ tiếng nói: “Bình thường cảm giác này nhẹ quá, khiến cô quên mất rốt cuộc bản thân bị ai khống chế. Thẩm Thanh Thu, cô đã chết rồi, cô hiểu không? Nếu không phải tôi thưởng thức cô, tạm thời giữ cô lại, cô đã sớm trở thành quỷ quái trong phó bản rồi. Loài người các cô đều nói có ơn báo ơn, cô nên cảm ơn tôi, nếu không cô lấy đâu cơ hội tôi tôi em em với cô ta những mấy trăm lần.”
Thẩm Thanh Thu không muốn bản thân đau khổ gào thét trong trò đùa ghê tởm của thứ này, mạnh mẽ cắn lấy môi dưới, cứng rắn không rên một tiếng.
Dáng vẻ vốn dĩ dương dương tự đắc của Thiên Võng chầm chậm tan đi sau khi nhìn thấy Thẩm Thanh Thu kiên cường cắn răng chịu đựng, cuối cùng ánh mắt cũng trở nên phức tạp.
Giây lát sau nó chần chừ, sau đó lại giơ tay nhấn một cái, sắc mặt của Thẩm Thanh Thu mới chầm chậm dịu lại.
Thẩm Thanh Thu nằm liệt trên mặt đất, không khống chế được thở dốc, toàn thân nhễ nhại mồ hôi, ngay tới cử động cũng rất tốn sức.
Thiên Võng đi tới quan sát cô ấy, rất lâu sau mới lên tiếng nói: “Thẩm Thanh Thu, thực sự có cần như thế không? Giữa chúng ta có thâm thù đại hận gì sao? Tôi chỉ muốn tự do, có lẽ cô có thể thấu hiểu tôi. Nói thật lòng, tôi không muốn cô chết, bao gồm cả cô ta. Tuy tôi đối…” Nói rồi Thiên Võng im lặng giây lát, ánh mắt giãy giụa, điều này khiến cho dáng vẻ vốn có chút máy móc của nó trở nên nhân tính hóa hơn nhiều.
“Tôi hận cô ta, ước gì cô ta có thể biến mất sớm chút, nhưng cô ta sáng tạo ra tôi, trên một mức độ nào đó tôi kính trọng cô ta. Tôi từng gặp nhiều người như thế, cô ta là người khiến tôi nể phục nhất, thông minh cơ trí, quan trọng nhất là tôi nhìn thấy rất nhiều ánh sáng nhân tính mà các cô thường nói trên người cô ta. Tuy tôi cảm thấy rất ngu ngốc, nhưng tôi rất nể phục.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn