Khuôn mặt của cậu Từ lập tức biến sắc, khác hẳn với dáng vẻ phong độ ngời ngời trước đó.
Cậu Từ nhìn chằm chằm Tiêu Mộ Vũ, biểu cảm vô cùng hối hận, cuối cùng ngồi về vị trí giống như tức giận, nhìn người phụ nữ bên cạnh, nhỏ tiếng âm u nói: “Anh đừng hối hận.”
Ấn đường Thẩm Thanh Thu nhíu chặt, nhìn chằm chằm cậu Từ, hơi lạnh trên khuôn mặt đậm dần, rất lâu sau cô ấy rũ mí mắt nhớ lại tất cả những lời giữa số 6 và cậu Từ, đồng thời nghĩ xem bản thân nên phát biểu điều gì.
Tiêu Mộ Vũ bên kia dửng dưng, nhưng đã nghe thấy lời như thể thẹn quá hóa giận của cậu Từ. Cô không nhịn được liếc sang Thẩm Thanh Thu bên cạnh, sợ Thẩm Thanh Thu bị ảnh hưởng, nhưng nhìn thấy trạng thái cúi đầu trầm tư của Thẩm Thanh Thu, trong lòng lại có chút yên tâm.
“Tôi sẽ kể một câu chuyện bản thân nghe được, nói về một ông trùm đá quý trong thị trấn, cũng chết kì quái trong nhà như vị khách tối nay, hơn nữa tim không cánh mà bay, các vị cảm thấy bên trong có điều gì kì lạ không?” Tiêu Mộ Vũ không nhanh không chậm nói.
Mấy người Thẩm Thanh Thu nghe xong thấp thoáng chút kì lạ, nhưng trong lòng vẫn chưa thể làm rõ, lại phát hiện biểu cảm của cậu Từ vô cùng đặc sắc, tức giận và oán hận trên mặt gần như thoát ly mất khống chế.
“Số 1, cô biết thân phận của bản thân không? Nói bóng nói gió bịa chuyện gì thế! Tôi nói cho cô biết, những người ngồi trên bàn ăn ở đây tối nay, đừng mơ rời đi nguyên vẹn. Hơn nữa cô hãy nhớ cho kĩ ai mới là chủ nhân của nơi này, cô đừng phô trương quá.”
“Từ phản ứng của cậu Từ có thể thấy cậu cũng đã nghe được câu chuyện này, vậy đây có lẽ không phải chỉ là câu chuyện nữa rồi. Hơn nữa, trùng hợp hơn là, cửa hàng đá quý đó có một người con trai, người con trai này đã tham gia lễ khởi công viện Điều dưỡng tâm thần Lam Thiên một ngày trước khi bố mẹ qua đời. Viện điều dưỡng này vẫn luôn được hai bố con này quyên góp, lần này hai người lại quyên hơn 4 triệu tệ để xây dựng tòa nhà mới. Hơn nữa tính toán lại đã quyên hơn 10 triệu tệ.”
Thẩm Thanh Thu vẫn đang lắng nghe Tiêu Mộ Vũ nói chuyện, khi Tiêu Mộ Vũ nhắc tới viện Điều dưỡng Tâm thần Lam Thiên, Thẩm Thanh Thu sửng sốt nhìn Tiêu Mộ Vũ một cái, khi ánh mắt chạm nhau Tiêu Mộ Vũ cũng sâu xa dịch chuyển ánh mắt.
Trong lòng Thẩm Thanh Thu thoáng giật mình, ngay sau đó một số thông tin vụn vặt dần thành hình trong đầu, cô ấy lên tiếng nói: “Số 1 nói xong chưa?”
Tiêu Mộ Vũ trầm ngâm giây lát, cuối cùng gật đầu. Mà Tả Điềm Điềm, Tô Cẩn và Trần Khải Kiệt đều đang suy nghĩ lời của Tiêu Mộ Vũ, ánh mắt không hẹn mà gặp đều nhìn về phía cậu Từ.
Ông trùm đá quý trong câu chuyện của Tiêu Mộ Vũ có con trai, hơn nữa gia cảnh hiển hách, có thể thấy được tài chính hùng hậu của dinh thự Hân Duyệt mà bọn họ đang ở lúc này từ vị trí của nó. Cộng thêm khi Tiêu Mộ Vũ nhắc tới chuyện này, phản ứng của cậu Từ đều khiến bọn họ đoán được hai bố con kia chính là chỉ gia đình cậu Từ.
Trái tim không cánh mà bay, rất có khả năng chính là chỉ chuyện báo thù của gã kia, dù sao gã yêu thích moi nội tạng. Điều này chứng minh gã kia đã chịu sự đối đãi vô nhân đạo, nên biến thành lệ quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Ciencia FicciónTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn