Chương 200 : Thế Giới Thiên Võng 34

140 10 0
                                    

Thực ra trước đó hai người Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu từng suy nghĩ, liệu nhóm Trần Khải Kiệt có suy nghĩ muốn ở lại nơi này hay không, nhưng hiện tại lo lắng này đã tiêu tan triệt để.

Một thế giới giả lập, chủ thể khống chế chính đã xuất hiện lỗi hơn nữa cần tiến hành chỉnh sửa, vậy ở lại đây cũng không còn nghĩa lí gì nữa. Bạt mạng còn có cơ hội sống, ở lại nơi này, cuối cùng có lẽ sẽ cùng hóa thành hư vô với hệ thống.

Những ngày tháng nghỉ ngơi trong Thiên Võng, năm người cũng không phải không có việc gì làm, Thẩm Thanh Thu vẫn tiếp tục huấn luyện mọi người, đồng thời vẫn tiếp tục đi làm thêm.

Nhưng tạm thời không cần đắn đo sinh tử, cho nên cho dù bị Thẩm Thanh Thu dạy dỗ tới thảm thiết, mọi người cũng chịu đau trong vui vẻ.

Không ngừng trải nghiệm cuộc sống căng thẳng kích thích trong phó bản, thời gian quay về nơi bình yên này luôn qua đi rất nhanh, chớp mắt một cái, đã tới thời gian mọi người định sẵn.

Cuộc sống ở nơi này luôn cần tiếp xúc với người khác, từ khi biết bí mật của Thiên Võng, nhóm Tiêu Mộ Vũ quan sát những người xung quanh càng tỉ mỉ hơn.

Bọn họ phát hiện NPC xung quanh tăng lên, vẫn là những diện mạo từng quen thuộc, nhưng có thêm một vài người được gọi là từ khu khác tới. Đây rốt cuộc là người chơi biến thành NPC, hay thực sự là nhân viên lưu động, Tiêu Mộ Vũ không rõ, nhưng cô đã chắc chắn suy đoán của bản thân.

Vì Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc trên đường, mà đối phương đã biến thành NPC bày sạp hàng bán đồ trang sức trên phố.

Cô gái trước mặt buộc tóc đuôi ngựa cao, khi nhìn thấy nhóm Tiêu Mộ Vũ, rất tự nhiên lộ ra ý cười, “Các chị xem hàng đi, những chiếc khuyên tai vòng tay nhẫn này đều rất đẹp, giá cũng không đắt, còn có thể đeo thử.”

Khác với vẻ trầm ngâm chín chắn của cô gái trong kí ức, nhưng vẫn là khuôn mặt đó, Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu đều nhớ rõ.

Thẩm Thanh Thu nhìn cô gái rất lâu, chỉ thấy cô gái có chút khó hiểu, “Sao lại nhìn tôi như vậy?”

Thẩm Thanh Thu đưa tay ra lấy đôi khuyên tai, tỉ mỉ quan sát, cười nói: “Cảm thấy cô có chút quen mặt, rất giống một người bạn của tôi. Đúng rồi, cô có quen Chương Dương Phong không?”

Biểu cảm của cô gái vốn rất bình thường, khi nhắc tới Chương Dương Phong, sắc mặt cô gái lập tức ngớ ra, sau đó biểu cảm trên khuôn mặt như thể hiện lên vẻ trống rỗng, sau khi giật mình một cái cô gái khôi phục bình tĩnh, trên mặt có chút hoang mang, “Chương Dương Phong? Tôi không quen, người tôi quen biết không có ai họ Chương cả.”

Thẩm Thanh Thu nhìn Tiêu Mộ Vũ, ánh mắt đôi bên chạm nhau, Thẩm Thanh Thu chỉ cười nói: “Vậy có lẽ là tôi nhận lầm rồi.”

Sau khi rời khỏi sạp hàng của NPC, Thẩm Thanh Thu nhỏ tiếng nói: “Em cảm thấy cô ta là Dương Nhụy sao?”

Tiêu Mộ Vũ không lên tiếng, chỉ nhìn Thẩm Thanh Thu, sau khi hai người đi tới ngã rẽ, Tiêu Mộ Vũ dẫn Thẩm Thanh Thu quay lại, đi qua sạp hàng kia thêm lần nữa.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ