Ngoại Truyện Thường Nhật 3: Thẩm x Tiêu

212 16 0
                                    

Thực ra hai người không còn gì chưa làm, tắm rửa giúp đối phương cũng không có gì to tát. Hơn nữa, trong nhiều lần tuần hoàn như thế, hai người cũng đã ở bên nhau rất lâu, có thể coi là vợ vợ già, nhưng cũng không biết có phải mỗi lần đều yêu lại từ đầu hay không, đồng thời Thẩm Thanh Thu thực sự rất biết cách mê hoặc Tiêu Mộ Vũ, cho nên về phương diện này, trong lòng Tiêu Mộ Vũ vừa khát vọng lại vừa cảm thấy ngượng ngùng.

Sau khi Tiêu Mộ Vũ đồng ý cũng không nói gì nhiều, chỉ vào phòng ngủ lấy quần áo của Thẩm Thanh Thu để vào trong nhà tắm, xả nước vào bồn tắm, liền quay lại ngồi trước mặt Thẩm Thanh Thu, vẫn thả lỏng gân cốt cho Thẩm Thanh Thu sau khi vận động giống như thường ngày.

Nhưng lần này Tiêu Mộ Vũ không nói một lời chỉ cúi đầu mát xa chân tay cho Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu vẫn luôn chăm chú ngắm nhìn Tiêu Mộ Vũ, hơn nữa trong mắt ngập tràn nụ cười, có chút nghịch ngợm lại có chút buồn cười.

Cuối cùng không khí im lặng này bị Thẩm Thanh Thu phá vỡ, cô ấy khẽ dịu giọng, trong âm thanh ma mị mang theo ý cười: “Sao bắt đầu từ ban nãy em lại không nhìn chị nữa?”

Động tác tay của Tiêu Mộ Vũ khựng lại, bất lực thở dài trong lòng, giọng điệu này vừa quen thuộc vừa xấu xa. Cô ngẩng đầu lên, âm thanh trầm tĩnh nói: “Sau khi vận động cần thả lỏng, bóp chân cho chị còn phải ngẩng đầu nhìn chị à?”

Thẩm Thanh Thu cứ muốn nhìn Tiêu Mộ Vũ, đưa tay chạm lên ngực Tiêu Mộ Vũ, “Miệng nói một đằng bụng quằng một nẻo, trong lòng em đang nghĩ gì thế?”

Cửa nhà tắm vẫn đang mở, tiếng nước ào ào bên trong truyền ra, tai Tiêu Mộ Vũ bắt được tiếng nước, tâm tư lại không khống chế được dồn hết cho người trước mặt, nhất thời cảm thấy bản thân có chút hỗn loạn, nhỏ tiếng nói: “Em không nghĩ gì.”

Nhưng Thẩm Thanh Thu lại không chịu buông tha, mím môi cười nói: “Thật sự không nghĩ gì à?”

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ mang theo ý tứ đầu hàng, “Chị không thể không trêu em à?”

Thẩm Thanh Thu cười lên, ánh mắt mê người cố ý lộ ra trước đó bị cô ấy thu lại, hai tay ôm hờ lấy Tiêu Mộ Vũ, “Ai bảo em cứ im lìm, nếu em thừa nhận sớm hơn, chị cũng sẽ không trêu em. Nhưng, em có muốn tắm giúp chị không? Chị nói là tắm rửa đơn thuần đấy, không làm gì khác.”

Nói xong còn chưa đợi Tiêu Mộ Vũ trả lời, lại thu tay tự nhiên nói: “Em vẫn chưa khỏe hẳn, cho dù chị muốn em làm gì đó, có lẽ em cũng lực bất tòng tâm.”

Tiêu Mộ Vũ nghe xong nhíu mày lại, nhưng cũng không nói gì, chỉ nhìn vào nhà tắm một cái, nhỏ tiếng nói: “Xả nước xong rồi.”

Thẩm Thanh Thu ờ một tiếng, chuẩn bị đợi Tiêu Mộ Vũ đẩy vào trong, nhưng Tiêu Mộ Vũ lại đột nhiên đi tới trước mặt cô ấy, khom lưng bế Thẩm Thanh Thu khỏi xe lăn.

Thẩm Thanh Thu không kịp trở tay, ôm lấy cổ Tiêu Mộ Vũ thở khẽ một tiếng, sau đó ngẩn ra nhìn Tiêu Mộ Vũ.

Biểu cảm trầm tĩnh trên mặt Tiêu Mộ Vũ dần dần có chút mất tự nhiên, trốn tránh ánh mắt Thẩm Thanh Thu lại khẽ đặt cô ấy lên xe lăn, “Gầy đi nhiều quá, cũng không nặng như trước.”

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ