Chương 262: Đi Đâu Rồi 15

145 16 1
                                    

Nhất thời Thẩm Thanh Thu có chút mơ hồ, Tiêu Mộ Vũ kích hoạt nhiệm vụ Ngũ hành hợp nhất, có nghĩa là để từng người tập hợp với nhân vật quan trọng trong phó bản của mình sao?

Nhưng nơi này rất xa lạ, Thẩm Thanh Thu xác định bản thân chưa từng thấy, cô ấy cũng bị truyền dẫn tới một nơi mới.

“Chuyện này là sao thế?” Người lên tiếng là bảo vệ với khuôn mặt sầu khổ trong phó bản, còn cả người đàn ông đeo kính. Thẩm Thanh Thu híp mắt đánh giá hai người, mà số 028 ở bên cạnh cũng đã có phản ứng.

Trên mặt cô ta vẫn là dáng vẻ điên điên khùng khùng, biến cố đột nhiên xuất hiện dường như khiến cô ta rất mất kiên nhẫn. Số 028 đứng dậy sau đó nhíu chặt ấn đường, nhìn quanh tứ phía, đồng thời trong miệng lẩm nhẩm nói: “Gió đi đâu rồi, gió đi đâu rồi.” Nhưng có một điều rất kì quái, cô ta nói chuyện nhưng cơ thể lại vô thức run rẩy, răng cũng thấp thoáng cảm giác va vào nhau.

Nhưng không đợi Thẩm Thanh Thu tiến hành tìm hiểu tình huống thêm một bước, âm thanh hệ thống đã vang vọng trong căn phòng được bố trí vô cùng xa hoa phú quý này.

Nó lên tiếng nói: “Người chơi Thẩm Thanh Thu khởi động Trò chơi giết người bí ẩn của nhiệm vụ Ngũ hành hợp nhất, bắt đầu từ lúc này tất cả người tham gia không được trao đổi với nhau, không được lên tiếng vô cớ, đồng thời nghiêm túc thực hiện hành vi phù hợp với hình tượng của bản thân dựa theo biểu hiện của người chơi khác.”

“Mà nhiệm vụ của bạn chỉ có một, tránh trở thành hung thủ bị người chơi khác tố cáo, thành công sẽ sống sót.”

Ấn đường Thẩm Thanh Thu khóa chặt, Trò chơi giết người bí ẩn? Muốn cọ nhiệt gì đây, trong thế giới hiện thực loại trò chơi này đã bị chơi ngấy, đưa Trò chơi giết người bí ẩn vào đây, uổng cho hệ thống có thể nghĩ ra. Là kẻ nhàm chán nào đã thiết kế ra trò chơi bẫy người như vậy? Chắc chắn không phải Mộ Vũ nhà mình.

Vào lúc Thẩm Thanh Thu âm thầm phỉ nhổ trong lòng, số 036 ngồi bên tay trái Thẩm Thanh Thu mở miệng, sau đó tháo kính dụi mắt, giống như có chút khó chịu.

Hệ thống không cho Thẩm Thanh Thu tiêu hóa chuyện này, nó không nhanh không chậm nói: “Hiện tại tôi là quản trò trao đổi bối cảnh câu chuyện với người chơi. Nơi này là dinh thự Hân Duyệt dưới trướng ông trùm đá quý Từ Viêm Hạ nổi tiếng nhất nhì thành phố G. Hôm nay dinh thự Hân Duyệt đón tiếp sáu vị khách, bạn là một trong số đó, mã số của mọi người lần lượt là 1, 2, 3, 4, 5, 6. Nhớ kĩ khi trao đổi với đối phương, nếu phải xưng hô, nhất định phải dùng mã số, một khi nói sai, trực tiếp bị loại.”

Hệ thống vừa nói xong, trên đỉnh đầu mỗi người đều có một mã số của bản thân. Bàn ăn loại bàn hình vuông dài, tổng cộng có tám vị trí, trái phải mỗi bên chia ba, đầu cuối đều có một chỗ. Vị trí duy nhất dựa vào trong đối diện với cửa chính là của người chủ trì, người chủ trì và vị trí bên trái vẫn đang để trống. Có lẽ vị trí này giành lại cho chủ nhân.

Số 036 ngồi quay lưng với cửa chính cũng là vị trí chính giữa hướng về phía vị trí chủ trì, anh ta tương ứng với số 1. Người đầu tiên bên trái anh ta là Thẩm Thanh Thu tương ứng với số 2, người đầu tiên bên phải anh ta là bệnh nhân 002 tương ứng với số 3. Người thứ hai bên tay trái là bệnh nhân 028 tương ứng với số 4, người thứ hai bên tai phải là tên bảo vệ tương ứng với số 5, người thứ ba bên tay phải là bệnh nhân 017 tương ứng với số 6.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ