Chương 227: Cố Nhân Không Nên Trở Về 27

86 4 1
                                    

Sau khi bàn bạc xong, Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ đi tìm Lưu a bà, Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm ở bên ngoài tìm kiếm manh mối. Một là mê hoặc người chơi khác, nếu không mọi người sẽ đoán được bọn họ đã biết xương cốt được chôn ở đây, hai là thuận tiện quan sát đám trẻ em gái trong thôn, có lẽ sẽ có thông tin khác.

Mà Trần Khải Kiệt ở nhà, chú ý tới những chiếc chén kia.

Khi Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu tới trước cửa nhà Lưu a bà, cửa nhà bà ta đang đóng hờ, Tiêu Mộ Vũ nhìn vào trong qua khe cửa, bên trong không có người, cũng không nghe thấy động tĩnh gì.

Tiêu Mộ Vũ quay đầu quan sát xung quanh, hiện tại xung quanh không có người chơi, thế là cô không chần chừ, tiến lên trước thử đẩy cửa. Mà sau khi cửa khẽ động đậy, có thứ gì đó thình lình rơi xuống.

Tiêu Mộ Vũ giật thót, còn chưa kịp phản ứng, Thẩm Thanh Thu bên cạnh đã nhanh như tia chớp đưa tay ra kéo lấy tay cô, kéo cả cơ thể cô vào lòng.

Đợi tới khi hai người còn chưa hoàn hồn ngẩng đầu nhìn mới phát hiện có một sợi dây thừng buộc tấm gỗ treo trên cửa, bên trên có chữ xiêu xiêu vẹo vẹo được viết bằng than củi, Vui lòng gõ cửa.

Tiêu Mộ Vũ đọc xong quay sang nhìn Thẩm Thanh Thu, hai người vừa nghi hoặc vừa cảnh giác.

Nếu bên trên đã nói là gõ cửa, Tiêu Mộ Vũ vẫn muốn thử xem thế nào. Khi cô giơ tay, Thẩm Thanh Thu ngăn cô lại, nhỏ tiếng nói: “Để chị, ngộ nhỡ có tình huống, chị ứng phó sẽ tốt hơn.”

Nói xong Thẩm Thanh Thu giơ tay gõ ba cái, nhưng bên trong vẫn im lặng như tờ, không có bất kì động tĩnh nào.

Khi Thẩm Thanh Thu chuẩn bị gõ cửa lần thứ tư, Tiêu Mộ Vũ giơ tay kéo cô ấy lại, “Thanh Thu, đợi đã.”

“Sao thế?” Thẩm Thanh Thu quay đầu nhìn Tiêu Mộ Vũ, phát hiện lúc này ấn đường của Tiêu Mộ Vũ đã nhíu chặt, con ngươi nổi lên một mảng mù mờ, cảm xúc như thể đã bị kéo tới một không gian khác, sau khi nói xong liền ngẩn ra nhìn cửa.

Thẩm Thanh Thu thấy Tiêu Mộ Vũ có chút khác thường, vội vàng kéo cô lùi sau một bước, căng thẳng nói: “Mộ Vũ, em sao thế?”

Tiêu Mộ Vũ quay đầu nhìn Thẩm Thanh Thu, lắc đầu, lại có chút nghi hoặc nói: “Đột nhiên em nhớ ra một chuyện, có phải những đứa bé gái kia xuất hiện mỗi tối đều gõ cửa đúng không?”

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu lướt qua mặt Tiêu Mộ Vũ, xác thực Tiêu Mộ Vũ không sao mới gật đầu, đồng thời cũng suy tư, “Đúng thế, ba tối ngoại trừ tối thứ ba là hai chị em gái vào mà không gõ cửa, những đêm khác đều gõ.”

Ấn đường Tiêu Mộ Vũ nhíu lại, lẩm nhẩm một mình: “Đều có tiếng gõ cửa, hơn nữa có phải rất có quy luật, đặc biệt tối qua em còn đặc biệt ghi nhớ, là hai tiếng, một tiếng, ba tiếng, hai tiếng, một tiếng.”

Nói xong ánh mắt Tiêu Mộ Vũ nhìn lên cánh cửa này, ma xui quỷ khiến cô giơ tay gõ, “Cốc cốc, cốc, cốc cốc cốc…”

Sau khi gõ xong hô hấp của Thẩm Thanh Thu cũng gấp gáp, vội nhỏ tiếng nói: “Một Vũ, em đã gõ chín lần, hai, một, ba, hai, một, năm tiết tấu tổng cộng chín lần!”

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ