Chương 270: Đi Đâu Rồi 23

144 15 0
                                    

Thẩm Thanh Thu nghe thấy lời này của Tiêu Mộ Vũ, cũng không có sức để nói gì. Trước giờ cô ấy vẫn luôn nhịn đau rất giỏi, cho dù bị thương nặng đến đâu, nếu có thể đứng dậy thì sẽ không nằm, cũng không thích lộ ra dáng vẻ yếu ớt trước mặt người khác, đặc biệt là Tiêu Mộ Vũ, sẽ chỉ khiến Tiêu Mộ Vũ buồn bã.

Nhưng lúc này bị khoét thịt sống, cộng thêm vết thương chuyển biến xấu, đau đớn hơn nhiều so với những lần bị thương trước đó. Hơn nữa sốt cao vốn đã khiến cơ thể Thẩm Thanh Thu suy nhược, lúc này nằm trong lòng Tiêu Mộ Vũ dịu lại rất lâu mới coi như hồi phục lại.

Trái tim Tiêu Mộ Vũ đau như dao cứa, ôm mãi lấy Thẩm Thanh Thu, đôi mắt đỏ ửng lên. Tuy khí hậu ấm dần lên, nhưng vẫn lạnh, Thẩm Thanh Thu đổ mồ hôi toàn thân, sợ cô ấy lạnh, Tiêu Mộ Vũ chầm chậm đè nén cảm xúc lau mồ hôi cho Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu đã dịu lại, tuy vết thương đau dữ dội, nhưng loại kịch liệt này lại giúp cô ấy tỉnh táo hơn. Cô ấy ngẩng đầu nhìn Tiêu Mộ Vũ, ánh mắt vừa yêu thương vừa bất lực.

Không phải Thẩm Thanh Thu không biết Tiêu Mộ Vũ sẽ khó chịu thế nào khi cô ấy bị thương, nhưng bản thân đang ở trong hoàn cảnh này, cô ấy không có lựa chọn khác.

Cô ấy đã chết rất nhiều lần, đã không còn quan trọng nữa. Nhưng Tiêu Mộ Vũ thì không được, nếu Tiêu Mộ Vũ chết trong phó bản, có khả năng Thiên Võng sẽ thừa nước đục thả câu. Cho dù để có được A, Thiên Võng sẽ không thực sự để ý thức của Tiêu Mộ Vũ tiêu tan, nhưng tới lúc đó, hai người sẽ không còn giữ được trạng thái cân bằng với Thiên Võng.

Tới lúc đó, thực sự chỉ có thể mặc cho nó khống chế, cho nên biết rõ Tiêu Mộ Vũ đau lòng, Thẩm Thanh Thu cũng không thể không làm như thế.

Cô ấy không thể lấy Tiêu Mộ Vũ ra đánh cược.

“Tuy những lời này chị từng nói rất nhiều lần, đã không còn bất kì tính thuyết phục nào nữa, nhưng Mộ Vũ, em phải tin chị, chị sẽ không xảy ra chuyện, chúng ta nhất định có thể ra ngoài.”

Thẩm Thanh Thu nắm chặt lấy ngón tay lạnh lẽo của Tiêu Mộ Vũ, trong mắt ngập tràn vẻ chắc chắn và thiết tha.

Tiêu Mộ Vũ nhắm mắt, đau khổ nói: “Chị bảo em phải tin chị thế nào? Em tưởng chúng ta rất hiểu nhau, nhưng Thanh Thu, em phát hiện em đã không biết chị đang nghĩ gì nữa. Từ sau khi phát hiện bí mật kia, em liền cảm thấy có chút bất an, có phải chị đang tính toán chuyện gì không?”

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu không hề tránh né, cô ấy nhìn thẳng vào mắt Tiêu Mộ Vũ, nắm chặt lấy Tiêu Mộ Vũ, thì thầm: “Mộ Vũ, em bình tĩnh lại đi, đừng nghĩ lung tung. Cho dù chị có tính toán gì, chị cũng chưa từng tính toán buông tay em. Một trăm lần không đủ, hai trăm lần, năm trăm lần, một nghìn lần cũng không đủ! Trước giờ không chỉ có một mình em tham lam, em hiểu không?”

Cảm xúc của hai người đều rất kích động, dường như trong ánh mắt không chứa đựng được bất kì ai khác ngoài đối phương, âm thanh nói chuyện gấp gáp nhưng khẽ khàng, nhóm Trần Khải Kiệt rất ăn ý chừa lại không gian riêng tư cho cả hai, không ai nghe thấy Thẩm Thanh Thu đang nói gì.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ