Chương 224: Cố Nhân Không Nên Trở Về 24

100 4 0
                                    

Trước đó khi Tiêu Mộ Vũ nhắc tới nhiệm vụ này mấy người Trần Khải Kiệt thấp thoáng cảm giác khác thường, càng nghĩ càng cảm thấy sống lưng tê dại. Khi Tiêu Mộ Vũ bàn chuyện này ra sáng, ba người mở to mắt, cảm giác lông tơ trên người dựng hết lên, loại sợ hãi này không phải vì quỷ thần, mà là sau khi mây mù trước mắt đột nhiên bị thổi tan, lại phát hiện bản thân đã đặt một chân lên mép vực.

“Nhiệm vụ trò chơi trốn tìm của họ thất bại, vậy thì tìm thiếu một Cố nhân không nên trở về. Nếu như đội trưởng Tiêu nói, chỉ có 9 người, mà sau khi chúng ta hoàn thành nhiệm vụ thì hai chị em gái kia liền biến mất, vậy có nghĩa là cho dù sau đây họ có hoàn thành tốt cỡ nào, cũng không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng, đúng không?” Sống lưng Trần Khải Kiệt đã đổ mồ hôi lạnh, hô hấp gấp gáp nói.

Tiêu Mộ Vũ gật đầu, sắc mặt có chút khó coi, “Đúng vậy, trước đó tôi tưởng nhiệm vụ trò chơi trốn tìm kết thúc chỉ là kết thúc với tổ đội chúng ta, còn họ sau khi thất bại sẽ chỉ chết người, nhưng vẫn tiếp tục nhiệm vụ đó, nhưng có thể thấy cột nhiệm vụ mà Uyển Cần cho chúng ta xem, họ đã thất bại, hơn nữa không có phần bổ sung. Tối nay những tổ đội khác ra ngoài quan sát, không phải vì nhiệm vụ thất bại nên có nhiệm vụ khác.”

Nói xong Tiêu Mộ Vũ lặng lẽ nhìn giao diện màn hình của bản thân, lẩm nhẩm: “Chúng ta tưởng rằng chỉ có chúng ta phát hiện nhiệm vụ Cố nhân không nên trở về đầu tiên, hiện tại có thể thấy, những tổ đội khác đều biết. Sự thực phát sinh mỗi tối cũng không phải được sắp xếp vì nhiệm vụ Cố nhân không nên trở về này, chẳng qua nó chỉ là một trình tự mà thôi, cho dù có phát hiện hay không, nó vẫn sẽ tiếp tục.”

“Nhưng bên trên xác thực có viết nhiệm vụ vượt ải là tìm ra Cố nhân không nên trở về mà?” Trần Khải Kiệt khó hiểu.

“Nhiệm vụ không sai, ít nhất chúng ta có thể hoàn thành.” Thẩm Thanh Thu hít một hơi tiếp lời. Sau đó cô ấy nhìn về phía Tiêu Mộ Vũ, chậm rãi nói: “Em hoài nghi bọn họ có mưu đồ riêng rồi đúng không?” Ban nãy mỗi câu nói của Tiêu Mộ Vũ không hề giả, biểu hiện cũng rất bình thường, nhưng Thẩm Thanh Thu quá hiểu Tiêu Mộ Vũ, hai người vô cùng ăn ý.

Lúc đó khi Tiêu Mộ Vũ nhìn cột nhiệm vụ của Uyển Cần đã quay sang nhìn cô ấy, sau đó những lời nói ra đã kiềm chế lại. Rõ ràng khi đó năm người đều ra ngoài, Tiêu Mộ Vũ chỉ bảo cô ấy nói ra những gì quan sát được, lúc đó Thẩm Thanh Thu đã ý thức được Tiêu Mộ Vũ không tin tưởng Uyển Cần, cũng thật thật giả giả nói ra vài câu.

“Ừm, vốn dĩ em không nghi ngờ về chuyện Uyển Cần hợp tác với chúng ta, vì em tưởng rằng nhiệm vụ của họ chưa hoàn thành hoặc là có khác biệt với chúng ta, nhưng cô ta cũng đã kích hoạt nhiệm vụ vượt ải cuối cùng, hơn nữa không hiển thị tiến độ.” Chi tiết này rất quan trọng, chính là vì không có tiến độ mới khiến Tiêu Mộ Vũ bừng tỉnh, nghĩ tới việc Uyển Cần không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

“Nhưng phó bản không có khả năng để họ không thể vượt ải, cho nên cách vượt ải không chỉ có một.” Tả Điềm Điềm bỗng bừng tỉnh, nhanh chóng nói.

“Đúng thế.” Tiêu Mộ Vũ chắc chắn nói. “Mọi người có nhớ không, sau khi vượt ải phó bản số 007, hệ thống đã nói với chúng ta, chúng ta thành công hoàn thành kết cục số 4. Khi đó tôi hoài nghi, từ khi ‘Song hỷ’ bắt đầu, phương pháp vượt ải của chúng ta không chỉ có một, kết cục khác nhau là vì lựa chọn khác nhau.”

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ