Chương 236: Quay Lại Về Thiên Võng 1

305 22 1
                                    

Thẩm Thanh Thu nghĩ tới một vài suy đoán trước kia, đánh giá trên dưới Tiêu Mộ Vũ một lượt, sau đó đè nhỏ giọng nói: “Không phải là sở thích ngược đời của em chứ?”

Tiêu Mộ Vũ nghiêm túc xụ mặt, lườm Thẩm Thanh Thu một cái, bức bối nói: “Em là người như vậy sao? Hơn nữa sao chị biết thứ trong này có liên quan tới em?”

Thẩm Thanh Thu nhướng mày, “Thế sao em hắt xì? Hơn nữa người như em, bên ngoài đứng đắn, không chừng bên trong hừng hực thì sao.”

Tiêu Mộ Vũ ngẩn ra nhìn Thẩm Thanh Thu, sau đó lặng lẽ đưa tay ra, véo một cái lên eo cô ấy, “Em chỉ thấy hơi ngứa mũi thôi, chị đừng nói linh tinh. Hơn nữa em có hừng hực hay không, chị biết rõ hơn bất kì ai.”

Thẩm Thanh Thu giả vờ làm vẻ sợ sệt, vô cùng tủi thân: “Chính vì chị biết rõ nên mới nói vậy.”

Tiêu Mộ Vũ buông lỏng sau đó xoa cho Thẩm Thanh Thu, lườm cô ấy một cái, rồi nghiêm túc nhìn tấm thẻ trước mặt.

Tuy tấm thẻ này rất sỉ nhục người ta, nhưng không thể không nói rất có giá trị, Con gián đánh không chết thì con gián đánh không chết, dùng rồi cũng không mất miếng thịt nào.

Thu lại tấm thẻ nhìn có vẻ buồn nôn này, Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu bên cạnh, xác nhận thêm lần nữa: “Vết thương đã lành cả rồi chứ?” Có thể thấy tinh thần của Thẩm Thanh Thu đã tốt hơn nhiều, nhưng có tình huống trước đó, Tiêu Mộ Vũ vẫn lo lắng hệ thống lại giở trò.

Thẩm Thanh Thu lắc đầu, “Yên tâm đi, đã lành rồi.”

Sau khi Sĩ dẫn mấy người Tiêu Mộ Vũ Thẩm Thanh Thu quay lại, vẫn luôn yên lặng quan sát bọn họ cũng không lên tiếng làm phiền. Đợi tới khi Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu không dính lại thì thầm bên tai nhau nữa, anh ta mới dịu dàng cười lên, đôi mắt lộ ra bên dưới chiếc mặt nạ màu bạc mang theo ý cười chân thành, “Chúc mừng các vị hoàn hảo vượt qua phó bản số 008, hiện tại có thể tiến hành tiết mục rút thẻ cuối cùng rồi, phó bản lần này là phó bản tổ đội, vượt ải hoàn hảo cấp SSS có thể giành được hai cơ hội rút thẻ tổ đội, các thành viên trong đội mỗi người có một cơ hội rút thẻ, tiếp sau đây mời các vị chuẩn bị sẵn sàng lần lượt rút thẻ.”

Lại tới tiết mục căng thẳng nhất cũng là tiết mục được mong chờ nhất. Tiêu Mộ Vũ thu lại tâm tình trêu đùa với Thẩm Thanh Thu. Lần này cô không đùn đẩy đi thẳng về phía trước, sau đó nói với mấy người Thẩm Thanh Thu: “Lần này tôi rút trước, có thể tôi sẽ chiếm dụng một cơ hội rút thẻ tổ đội.”

“Chiếm dụng cái gì chứ, vốn dĩ chính là thẻ của toàn đội chúng ta, đội trưởng Tiêu, cô cứ rút thoải mái, chúng tôi sao cũng được.” Lúc này tâm trạng của ba người Trần Khải Kiệt rất thư thái, vội đáp.

Tuy một vài thông tin phát hiện trong phó bản khiến bọn họ có chút nghi hoặc, nhưng lúc này đã vượt ải, cảm nhận lớn nhất chính là vui vẻ, tinh thần cũng rất thả lỏng.

Tiêu Mộ Vũ gật đầu, sau đó hướng ánh mắt lên người Sĩ, cẩn thận đánh giá từ đầu tới chân, cuối cùng dừng ở đôi mắt khiến cô cảm thấy quen thuộc kia.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ