Nghe thấy lời này của Thẩm Thanh Thu, Tiêu Mộ Vũ vốn đang nhìn chằm chằm thi thể cháy đen lập tức quay đầu lại nhìn Thẩm Thanh Thu, trong đôi mắt đỏ rực kia trào lên cảm giác lo lắng bất an.
Tiêu Mộ Vũ đưa tay giữ lấy Thẩm Thanh Thu, ấn đường nhíu chặt, không ngừng lắc đầu. Sau đó lại cảm thấy không ổn, dứt khoát đưa tay che miệng Thẩm Thanh Thu, không cho cô ấy nói nữa.
Thẩm Thanh Thu ngẩn ra, sau đó trong mắt trào ra một tia xót xa, nhưng lại bị cô ấy đè xuống, Thẩm Thanh Thu híp mắt lại, nở nụ cười, giơ tay làm động tác kéo khóa miệng, biểu thị bản thân không nói nữa.
“Đội trưởng Tiêu, đội phó, tôi… tôi tìm ra rồi, sáu người, nhà đầu tiên tay phải dãy bốn có một người, nhưng có hai đứa con gái. Còn có nhà thứ năm dãy bốn, chính là nhà con út họ Diêu trước đó, trong nhà anh ta có hai đứa con gái, ngoài ra nhà thứ ba bên tay phải dãy ba có bốn đứa bé gái, ở trong có ba chiếc chén. Nhưng ghép lại không được hoàn hảo, tôi không chắc nhà nào có đứa trẻ chết đi sống lại.” Khắp cơ thể Trần Khải Kiệt đều là dấu máu, quần áo cũng bị xé rách, nhìn như người chạy nạn.
Thẩm Thanh Thu gật đầu, “Cũng có thể nói là đã xác định ba gia đình kia, không ngoài dự đoán, vậy thì tìm ra sáu đứa trong tám đứa bé gái này, đã giảm thấp độ khó rất nhiều. Nhưng tối nay đám thây ma này đã phát điên, nhất định phải giải quyết vấn đề này.”
Trần Khải Kiệt lau mồ hôi trên mặt, lúc này Kiền bà bà đã bị đám Lăng Tiếu bắt giữ, thế là đám thây ma kia không thể không dè chừng.
Gương bát quái treo trên cổng nhà dân bị thây mà ào ào tiến lên xô rơi xuống đất, cho dù chạm phải gương khiến tay thây ma bị cháy khét, nhưng chúng cũng không quan tâm.
Lúc này dân thôn đã không cách nào giả chết nữa, họ chỉ có thể cầm cuốc liềm ra sức ngăn cản thây ma không nhào vào nhà. Đám thây ma này ngửi thấy mùi máu thịt, càng thêm điên cuồng, Kiền bà bà đã buông bỏ trói buộc của chúng, thế là trong mắt chúng, dân thôn Vô Hối đã trở thành thực phẩm còn hấp dẫn hơn người chơi.
Tiếng gào thảm thiết, tiếng khóc lóc, vang lên không ngớt. Nỗi sợ hãi cùng âm thanh gào khóc này tới từ người bình thường, mang lại áp lực không thể hình dung cho người chơi. Tay nắm dao của Lăng Tiếu không ngừng co chặt, mấy người Uyển Cần bên cạnh bạt mạng ngăn cản đám thây ma, đã bắt đầu lực bất tòng tâm, nhưng Kiền bà bà căn bản không có ý định dừng tay, bà ta không quan tâm tới sự uy hiếp của Lăng Tiếu.
Trên hiện trường, quả bóng thịt lớn lăn khắp nơi nuốt thây ma, hành hạ giết chết dân thôn, không tha cho người chơi bị dọa đờ người, nhanh chóng lăn về phía Tiêu Mộ Vũ.
Thi thể cháy đen được nấu khét ban đầu đã biến thành quả bóng thịt cao ba mét, không nhìn thấy mép, chỉ có vô số khuôn mặt đang gào thét đang cười, khiến người nghe xây xẩm mặt mày. Mà thể tích khổng lồ này hoàn toàn không ảnh hưởng tới tốc độ của nó, chớp mắt đã gần trong gang tấc.
Tiêu Mộ Vũ nhanh như tia chớp, một tay xách Trần Khải Kiệt ném lên vùng đất bằng ở căn nhà dãy bốn, sau đó cõng Thẩm Thanh Thu bật lên, lướt qua quả bóng thịt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn