Tượng đất sau lưng chạy nhanh như bay, thể lực và tốc độ của Trần Khải Kiệt đã nâng cao hơn trước kia rất nhiều, nhưng vẫn không thoát nổi lão già vốn chân yếu tay run này.
Trên trán Trần Khải Kiệt đổ đầy mồ hôi, nhất thời không biết nên làm thế nào. Mặt mày lão già tức giận, rõ ràng chính là khắc trong tương sinh tương khắc vẫn không chịu xuất hiện của anh trong phó bản.
Nếu cứ tiếp tục như thế chắc chắn anh không thể chạy thoát khỏi lão, căn cứ theo những tiếng hét trong miệng lão già, nếu bị bắt được, trăm phần trăm là muốn moi tỳ anh.
Trần Khải Kiệt vừa chạy vừa nhớ tới thẻ của bản thân. Kìm gắp than, chảo sắt, đao Đường, áo choàng tàng hình, kèn bầu… hữu dụng thì hữu dụng nhưng chỉ có thể giải quyết được tình huống cấp bách trước mắt, lúc này lão già đã gần trong gang tấc, chỉ mấy giây nữa sẽ tóm được anh, Trần Khải Kiệt vô cùng bất lực, lập tức rút đao Đường, dù sao nó không có thời gian làm mới, có thể dùng thì dùng.
Khoảnh khắc đao Đường xuất hiện, Trần Khải Kiệt cắn chặt răng. Tay phải nắm chặt lấy cán đao, không quay đầu hung hăng chém ra sau lưng. Tay nâng đao hạ, tuy đao Đường là thẻ cấp B không thể cầm cự quá lâu, nhưng độ sắc hoàn toàn đạt chuẩn, một đao này dứt khoát hạ xuống, thân đao chém dọc từ vai phải của lão già tới tận sườn trái, chém cơ thể đối phương tách thành hai.
Nửa thân trên của lão già yên lặng trong giây lát, sau đó trượt dọc theo vết chém rơi xuống dưới đất, mà nửa thân dưới còn lại của lão cũng nặng nề đổ xuống.
Trái tim Trần Khải Kiệt cũng đã run rẩy, nhất thời không biết nên sợ hãi hay nên chúc mừng với cảnh tượng như vậy.
Cơ thể bị tách thành hai, lúc chém xuống không có máu, nhưng sau khi đổ xuống máu lại nhanh chóng trào ra. Điều khiến người ta không thể tin vào mắt mình chính là, trào ra cùng máu còn có bùn đất tróc ra, máu trộn cùng bùn đất tự động vá lại, chỉ trong chớp mắt cơ thể đứt lìa lại được ghép lại.
Điều này khiến Trần Khải Kiệt không khỏi dựng tóc gáy, anh lùi sau từng bước từng bước, quay người chạy đi. Khi anh ra sức chạy, đám người vốn đang yên lặng ngồi trên ghế thấy vậy cũng đứng dậy, đi từng bước từng bước lên đường cái, mục đích vô cùng rõ ràng, họ muốn cản Trần Khải Kiệt.
Thôn này không lớn, hai con đường ngang dọc chạy 10 phút đã hết, nhưng Trần Khải Kiệt có chạy thế nào cũng không thể thoát ra. Khi sắp rơi vào trạng thái tuyệt vọng, bỗng đụng phải một người ở ngã rẽ, đối phương giữ lấy anh, cười thật to, nói: “Tao bắt được mày rồi, tỳ của mày còn đó chứ? Còn đó chứ?”
Trần Khải Kiệt bị dọa tới giật thót, suýt chút nữa chém xuống một đao, nhưng khi nhìn thấy nụ cười trên mặt đối phương, con ngươi anh sáng lên, mới có thể kìm lại.
Anh dừng lại vội vội vàng vàng nhìn ra sau lưng, đúng vào lúc này cơ thể anh loạng choạng, bị một thiếu niên nhỏ người lôi vào một ngôi nhà gần đó. Khi vào nhà Trần Khải Kiệt ngẩng đầu vội vàng quan sát, ngôi nhà này rất kì quái, nóc nhà còn có một tháp đồng hồ.
Vừa vào trong đã có một mùi mục nát phả vào mũi, trong không khí nặng mùi ẩm mốc, điều này cũng không lạ, dù sao không khí nơi này cũng rất ẩm ướt. Nhưng kì lạ là, ngoại trừ mùi mốc, Trần Khải Kiệt còn ngửi thấy một mùi cháy khét, giống như thứ gì đó bị nướng khét. Hơn nữa trên mặt đất sạch sẽ không có lấy một hạt bụi, hoàn toàn không ăn nhập với trần nhà và các ngóc ngách giăng đầy mạng nhện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Ciencia FicciónTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn