Chương 239: Lại Quay Về Thiên Võng 4

223 18 0
                                    

Nhìn thấy sắc mặt Tiêu Mộ Vũ dần dần tốt lên, trong mắt cũng có ý cười ấm áp, Thẩm Thanh Thu mới yên lòng.

Cô ấy đưa tay ra nhận lấy cốc trong tay Tiêu Mộ Vũ, rồi sờ trán Tiêu Mộ Vũ, “Sao đột nhiên lại cười thế, ổn hơn chưa?”

Tay Thẩm Thanh Thu vẫn lành lạnh, Tiêu Mộ Vũ biết Thẩm Thanh Thu vừa giặt quần áo lại rửa tay, nhưng vẫn có chút không nhịn được, nhíu mày nắm lấy tay cô ấy vào lòng bàn tay.

“Đỡ nhiều rồi, nhìn thấy chị là em yên lòng. Sao giặt quần áo không xả ít nước nóng, chị xem tay chị đóng băng rồi.” Tiêu Mộ Vũ có chút không yên tâm, lại sờ lên cổ tay trong ống tay áo của Thẩm Thanh Thu, ấm áp, lúc này mới thở phào.

Thẩm Thanh Thu bật cười, “Vẫn đang là mùa thu mà, không lạnh.” Nói xong cô ấy lại nhớ tới tiếng gọi nghe được trong lúc bản thân giặt quần áo, không khỏi lo lắng, “Mơ thấy gì thế, sao lại sợ thành thế này?”

Vấn đề này của Thẩm Thanh Thu lập tức kéo tư duy của Tiêu Mộ Vũ quay về trong mơ, cảnh tượng kia khiến cô rất sợ hãi, tới nỗi bản thân nhớ rất rõ ràng.

Xoa xoa huyệt thái dương, Tiêu Mộ Vũ lại kéo lấy tay Thẩm Thanh Thu, trong mắt trào ra một tia lo lắng cùng hoang mang, mất một lúc cân nhắc mới lên tiếng: “Em mơ thấy một vài cảnh tượng, dường như là kí ức thực sự của em, bên trong xuất hiện một người phụ nữ mà trước giờ em chưa từng có ấn tượng, còn nữa, trong lời của bà ấy xuất hiện khu số 3 và khu số 5.”

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu ngưng trệ, rất lâu sau cô ấy mất hồn nói: “Khu số 3, khu số 5, vậy chứng tỏ những kí ức của chị có một số là thật, vậy phân chia trong thế giới của chúng ta là nhất trí. Nhưng người phụ nữ mà em nhắc tới là..?”

Thẩm Thanh Thu không khỏi hiếu kì. Có thể xuất hiện trong giấc mơ của Tiêu Mộ Vũ chắc chắn không phải người bình thường, có lẽ là nhân vật quan trọng, thậm chí đối với Tiêu Mộ Vũ mà nói, ấn tượng rất sâu.

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ có chút tối tăm nhìn Thẩm Thanh Thu, biểu cảm lộ ra vẻ buồn bã, “Trong mơ em gọi người phụ nữ ấy là cô giáo, còn nữa, em mơ thấy Thiên Võng.”

Điều này thật sự khiến Thẩm Thanh Thu sửng sốt, mơ thấy Thiên Võng, vậy có nghĩa là tất cả suy luận trước đó đều thành lập, hơn nữa có thể cung cấp nhiều thông tin hơn.

“Em mơ thấy gì về Thiên Võng?”

Tiêu Mộ Vũ kể lại cảnh tượng trong mơ cho Thẩm Thanh Thu, bao gồm cả tiếng nổ dọa tỉnh cô trong khoảnh khắc cuối cùng.

Rất lâu sau Thẩm Thanh Thu không thể hoàn hồn, suy nghĩ cuồn cuộn trong đầu lại kéo theo một vài kí ức vụn vặt, khiến Thẩm Thanh Thu hoang mang.

Thấy Thẩm Thanh Thu ngẩn người ở đó, Tiêu Mộ Vũ phát hiện điểm bất thường, vội lay Thẩm Thanh Thu, “Thanh Thu, sao thế?”

Thẩm Thanh Thu hoàn hồn nhìn Tiêu Mộ Vũ, ngừng lại một lúc mới lên tiếng: “Nếu những chuyện đó là thật, vậy Thiên Võng thực sự là do em thiết kế, cho nên em mới quen thuộc với nó như vậy. Nhưng cuối cùng nó bị giao cho người khác, có lẽ trong lúc đó đã xảy ra vấn đề gì đó, em cũng có nhắc trong mơ bản thân đã nói Thiên Võng có vấn đề. Em và tổ đội giáo viên của mình phát triển Thiên Võng, nhưng không có quyền điều khiển, vội vã giao nộp lại, cuối cùng xảy ra chuyện, rất có thể vụ nổ kia cũng là thật.”

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ