Thẩm Thanh Thu bị Tiêu Mộ Vũ kéo ra sau lưng bảo vệ, nhìn biểu cảm hung dữ của Tiêu Mộ Vũ, lại nở nụ cười trên mặt, thực ra cô ấy rất nhớ nhung một Tiêu Mộ Vũ như thế, có chút hung dữ nhưng rất đáng yêu.
Nhưng Tiêu Mộ Vũ lại không cảm thấy bản thân đáng yêu, sau khi kéo Thẩm Thanh Thu tới, lập tức thả lỏng, dáng vẻ như thể có chút ghét bỏ Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu được Tiêu Mộ Vũ bảo vệ nghiêm ngặt sau lưng, toàn bộ thây ma và cơ thể khuyết thiếu bị Tiêu Mộ Vũ chặn bên ngoài, Tiêu Mộ Vũ đứng phía trước bảo vệ Thẩm Thanh Thu vô cùng chặt chẽ.
Trong lòng Thẩm Thanh Thu vui vẻ, lại không nhịn được muốn trêu đùa Tiêu Mộ Vũ, “Em hung dữ với chị thế.”
Âm thanh này của Thẩm Thanh Thu vừa nũng nịu vừa mềm nhũn, khiến người nghe tê dại, sống lưng Tiêu Mộ Vũ co chặt, nhưng kiếm trong tay không dừng, lại thêm một nhát chém xuống, chém bay đầu thây ma.
Đám thây ma cảm nhận được hơi thở áp bức trên người Tiêu Mộ Vũ, một vài con không dám tiếp tục tác oai tác quái, thế là nhân lúc này, Tiêu Mộ Vũ quay đầu, một lời khó nói tận nhìn Thẩm Thanh Thu, ấn đường vẫn nhíu chặt, còn phát ra một tiếng hừ lạnh, chọc Thẩm Thanh Thu càng thêm vui vẻ.
Thực ra sau khi sử dụng thẻ triệu hồi, vua xác sống cũng không hoàn hảo tới vậy, có thể nói là thứ được triệu hồi chính là Tiêu Mộ Vũ mắt đỏ sau khi nhiễm vi-rút.
Thẻ cũng nhắc nhở thận trọng khi sử dụng, vì tính cách của Tiêu Mộ Vũ lúc này cũng biến thành Tiêu Mộ Vũ khi bị nhiễm bệnh trước đó, lạnh lùng, kiêu ngạo, còn rất hung dữ, không chừng còn có tính công kích nhất định, cho nên Tiêu Mộ Vũ không thích chạm vào Thẩm Thanh Thu, cho dù kéo Thẩm Thanh Thu cũng chỉ kéo áo.
Còn một điều nữa, đó là cho dù mấy người Trần Khải Kiệt, Tô Cẩn ứng phó rất tốn sức, nhưng Tiêu Mộ Vũ chỉ bảo vệ Thẩm Thanh Thu, không chủ động giải vây giúp bọn họ.
Đương nhiên Thẩm Thanh Thu sẽ không mặc kệ, thăm dò nói với Tiêu Mộ Vũ: “Mộ Vũ, em đừng chỉ bảo vệ chị không thôi, giúp nhóm Trần Khải Kiệt được không?”
Tiêu Mộ Vũ nghe xong, hướng con ngươi đỏ ửng về phía mấy người Trần Khải Kiệt, ánh mắt lạnh như cột băng, khiến mấy người Trần Khải Kiệt run rẩy, lập tức cười nịnh bợ: “Đội trưởng Tiêu.”
Tiêu Mộ Vũ không nhìn bọn họ, chỉ liếc Thẩm Thanh Thu một cái, khi đám thây ma lại bao vây tấn công mấy người Trần Khải Kiệt, mới tiện tay vơ lấy một con, sau khi dùng kiếm đồng đâm xuyên vào đất, Tiêu Mộ Vũ dùng tay không vặn ngược tay thây ma, sau đó hai tay nắm lấy quần áo nó nện thẳng xuống đất, Tiêu Mộ Vũ hóa xác sống có sức mạnh vô song, thây ma kia bị ném đi, quật ngã một hàng thây ma đang quây lại, nhanh chóng giúp Trần Khải Kiệt có cơ hội thoát thân, chạy vào trong vòng tròn.
Tiêu Mộ Vũ cũng phát hiện vòng tròn kia có thể bảo vệ người không bị thương, một tay cô ôm lấy Thẩm Thanh Thu, thanh kiếm đồng trong tay trái gặp thần giết thần gặp quỷ giết quỷ, đặt Thẩm Thanh Thu vào bên trong, sau đó chém rụng toàn bộ đầu xác sống đang quây lại.
Tốc độ của Tiêu Mộ Vũ nhanh tới nỗi khiến người ta sợ hãi, không còn lo lắng, Tiêu Mộ Vũ hoàn toàn không lo lắng cho bản thân, kiếm đồng trong tay vung lên, hạ xuống, đầu thây ma nối tiếp nhau bị đánh bay, một đám thây ma không đầu đâm ngang đâm dọc, khiến tổ đội của người phụ nữ nhỏ người nhà bên quan sát được ngẩn tò te.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn