Nghĩ tới đây, trong lòng Tiêu Mộ Vũ không nhịn được lo lắng. Lần này sau khi ra khỏi phó bản, biểu hiện của Thẩm Thanh Thu rất bình thường. Khi mới rời khỏi phó bản, Tiêu Mộ Vũ đã kiểm tra vết thương trên người cô ấy, xác thực đã lành lặn. Ban nãy khi hai người quấn lấy nhau cũng vậy, tinh thần động tác của Thẩm Thanh Thu bình thường, có lẽ không bị thương mới đúng.
Chỉ là nhớ tới chuyện Thẩm Thanh Thu đã gặp trước đó, trong lòng Tiêu Mộ Vũ đã lưu lại bóng ma, thế là không thay quần áo, mà đứng dậy canh gác ở cửa nhà vệ sinh, đợi Thẩm Thanh Thu.
Tuy nhà vệ sinh cách âm tốt, nhưng có thể nghe thấy chút động tĩnh. Ban đầu bên trong rất yên tĩnh, có lẽ là đang thay quần áo, sau đó có tiếng nước, kéo dài một lúc rồi khôi phục yên tĩnh. Cứ như thế, Tiêu Mộ Vũ đứng bên ngoài đếm thời gian, gần 10 phút, lại truyền tới tiếng xả nước, sau đó cửa mới mở ra.
Thẩm Thanh Thu mặc đồ ngủ màu trắng, tay trái ở một bên ươn ướt, trên mặt vẫn có giọt nước, nhìn có vẻ vừa rửa mặt, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu có chút giật mình, nhanh chóng đưa tay che ngực, mặt mày giật thót trách móc: “Sao em lại đứng ở đây, dọa chết chị mất.”
Tiêu Mộ Vũ không lập tức trả lời, chỉ có ánh mắt hờ hững lướt qua cơ thể Thẩm Thanh Thu, lắc đầu nói: “Em muốn đi vệ sinh.”
Thẩm Thanh Thu nghiêng người nhường đường, khi Tiêu Mộ Vũ vào trong liền đưa quần áo cho cô, ánh mắt mang theo vẻ quan tâm: “Thay quần áo đi rồi chị ngủ cùng em một lúc, vành mắt em tái đi rồi kia.”
Tiêu Mộ Vũ nhận lấy quần áo, gật đầu, khi sắp vào trong, lại quay đầu nghiêm túc nói: “Nhất định phải thay ở trong sao?”
Thẩm Thanh Thu ngẩn ra, sau đó không kìm lòng được, khóe môi hiện lên ý cười, “Thế em muốn thay ở đâu?”
Tiêu Mộ Vũ nhìn quần áo trong tay, rất bình tĩnh nói: “Chỗ nên nhìn thì cũng đã nhìn rồi, không phải thay ở ngoài sẽ tiện hơn sao, em còn tưởng chị sẽ trực tiếp cởi quần áo trước mặt em chứ.”
Thẩm Thanh Thu nhướng mày, trong mắt trào ra một tia xấu xa, “Không phải chị thấy em mệt, cho nên mới kiềm chế lại sao?”
Lần này Tiêu Mộ Vũ không trả lời Thẩm Thanh Thu, quay người vào nhà vệ sinh.
Nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ vào trong, Thẩm Thanh Thu chầm chậm thở phào một tiếng, sau đó vỗ lên mặt mình, để bản thân nhìn có tinh thần hơn, sau đó lên giường nhắm mắt dựa vào đầu giường.
Tiêu Mộ Vũ vào trong không tới 4, 5 phút đồng hồ đã ra, quần áo trên người cũng đã thay ra. Cô phân loại quần áo của bản thân và Thẩm Thanh Thu tới sọt quần áo bẩn, đứng ở cửa nhìn Thẩm Thanh Thu.
Khi Tiêu Mộ Vũ ra ngoài, Thẩm Thanh Thu mở mắt, cố ấy vén chăn vỗ lên vị trí bên cạnh mình, khẽ cười: “Đứng đó làm gì, lên đây. Đợi lát nữa em nấu cơm, chị đi giặt quần áo.”
Tiêu Mộ Vũ lặng lẽ đi tới, nghe lời nằm xuống bên Thẩm Thanh Thu. Trong phó bản, không chỉ ăn không ngon, ngủ cũng không tốt. Ở thôn Vô Hối, những thời khắc nguy hiểm đoạt mạng không ngừng nối tiếp nhau, về cơ bản mỗi buổi tối tính mạng của bọn họ đều ngàn cân treo sợi tóc. Cho dù nguy hiểm đã kết thúc, nửa đêm cũng không thể ngủ yên, càng không nhắc tới việc Thẩm Thanh Thu không ngừng bị thương bên trong phó bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNG
Ciencia FicciónTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn