Chương 222: Cố Nhân Không Nên Trở Về 22

86 4 0
                                    

Mọi người đều rất quen thuộc với người này, chính là Kiền bà bà. Tuy mọi người đều biết Kiền bà bà, nhưng ngoại trừ Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu không ai biết tại sao Kiền bà bà lại xuất hiện với dáng vẻ này trước mặt mọi người.

Thi thể cháy khét đã biến mất, chỉ còn lại Kiền bà bà đứng đó nhìn chằm chằm người chơi. Đôi mắt bà ta giống như mọc ra răng dài, khi lướt qua khuôn mặt từng người, ước gì có thể cắn một miếng thịt.

Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ không biến sắc, vì Kiền bà bà càng phẫn nộ, càng chứng minh bọn họ đã thoát nạn. Ban nãy Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ phối hợp không có kẽ hở, mỗi một chi tiết đều nắm bắt vô cùng chuẩn xác, hai người chắc chắn Kiền bà bà chỉ biết có người vào nhà, nhưng không biết là ai.

Hiện tại điều khiến Tiêu Mộ Vũ lo lắng là liệu Kiền bà bà có trực tiếp nói ra bí mật của bản thân, ép hỏi ai đã vào nhà bà ta hay không. Dù sao tuy Kiền bà bà không rõ người đó là ai, nhưng khi Thẩm Thanh Thu và cô hoán đổi, không cách nào che mắt tất cả mọi người, chắc chắn có người phát hiện Thẩm Thanh Thu từng rời đi, nếu như thế, Kiền bà bà sẽ dễ dàng đoán được hai người đã vào nhà bà ta.

Sự xuất hiện đột ngột của Kiền bà bà khiến đám người chơi đang trải qua khảo nghiệm sống chết ngây ra, nhưng mọi người nhanh chóng ý thức được vấn đề, thế là người phụ nữ nhỏ người thở dốc, mặt mày nghi hoặc cùng khó hiểu nhìn Kiền bà bà, nói: “Bà bà, sao bà lại ra đây, bà nhìn thấy đám thây ma rồi đúng không? Sao chúng lại xuất hiện ở đây rồi lại biến mất?”

Kiền bà bà trầm ngâm rất lâu, trong con mắt của người khác, bà ta như thể có điều khó nói không tiện trả lời, nhưng chỉ có hai người Tiêu Mộ Vũ rõ ràng, Kiền bà bà đang kiềm chế cơn giận.

Rất lâu sau bà ta có chút không cam tâm thu ánh mắt về, nhìn chiếc đầu liên kết trên cơ thể khuyết thiếu sau lưng đám người chơi may mắn, cuối cùng mới lên tiếng: “Có lẽ các người biết rõ trong thôn đã xảy ra chuyện gì, đám dân thôn này, tay họ dính máu của quá nhiều cô gái, những cô gái chết oan uổng mang oán khí ngút trời, không chịu an nghỉ. Họ bị chính người thân sát hại, không được thế gian dung nạp, không cách nào đầu thai tử tế, chỉ có thể lang thang khóc lóc kể lể cảnh tượng họ gặp phải với người khác, thuận tiện nguyền rủa thôn làng này. Người chết trong thôn không thể chôn cất, cũng không thể hỏa thiêu, nếu chôn cất tới tối sẽ quay lại, sau khi hỏa thiêu gia đình nhất định sẽ có một người chết thay ngay trong đêm, càng không thể thoát.

“Họ đều có tội, nhưng loại giày vò này không khỏi quá tàn nhẫn, thêm nữa họ khổ sở cầu xin tôi, tôi mới nghĩ ra cách này. Tôi bảo họ xây tường bao quanh thôn, trong tường bao là thi thể của người đã chết, những viên gạch kia dùng xương cốt xây thành, sau đó châm đèn dầu ở cổng làng, sau khi đốt đèn sẽ ngăn cản thây ma xông vào, nhưng cũng chỉ có thế mà thôi. Còn về những cô gái không cam tâm đích thân báo thù, họ chỉ có thể nghe theo ý trời mà thôi.”

“Cho nên thi thể cháy khét là do bà tạo ra?” Những người có mặt tại hiện trường có chuyện kinh khủng nào mà chưa trải nghiệm, sức tưởng tượng và năng lực suy luận đều rất cừ khôi, mấy câu ngắn ngủi của Kiền bà bà khiến họ đoán được, thi thể này bị nấu lên sau đó ép vào trong gạch.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ