Chương 230: Cố Nhân Không Nên Trở Về 30

86 4 0
                                    

Đầu người không kịp trở tay, vốn nó thấy Thẩm Thanh Thu chỉ có thể ngồi không chờ chết, nhưng không ngờ rằng khi nó tới gần lại ra tay độc ác chuẩn xác như thế.

Cho nên đầu người không thể né tránh, toàn bộ dao găm lún vào trong chiếc miệng đang há ra của nó, thế là tiếng kêu với tính sát thương cực lớn lập tức dừng lại.

Thẩm Thanh Thu giơ tay lau vết máu trên mũi miệng, quay đầu có chút cảnh giác nhìn sang bên cạnh, một con búp bê thình lình xuất hiện bên cạnh cô ấy, con ngươi to tròn toát lên nụ cười ngây thơ, cứng nhắc quay cổ sang nhìn Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu nhìn thấy một tia hưng phấn trong con ngươi kia, giây tiếp theo búp bê Tiểu Nhị hoạt động khớp xương, sau đó xông lên nhanh như tia chớp, đầu ngươi bị Tiểu Nhị kéo khỏi dao găm của Thẩm Thanh Thu, sau đó Tiểu Nhị cười khúc khích xé toang đầu người.

Động tác đầu người bị kéo đi rất khẽ nhưng đủ để cơ thể Thẩm Thanh Thu không đứng vững, ngồi bệt xuống đất, hành động ban nãy đã tiêu tốn toàn bộ sức lực của cô ấy, tới nỗi cô ấy bất đắc dĩ triệu hồi Tiểu Nhị.

Tấm thẻ đạo cụ rút được trong phó bản Cô nhi oán này, Thẩm Thanh Thu vẫn nghe lời Tiêu Mộ Vũ không sử dụng tới. Khi con búp bê Tiểu Nhị mặc váy công chúa, tóc màu sợi đay được tết sau đầu xuất hiện trước mặt Thẩm Thanh Thu, kí ức trong phó bản này cũng thi nhau trào ra.

Không thể không nói, hiện tại Tiểu Nhị này có lực uy hiếp rất lớn với Thẩm Thanh Thu, cô ấy nhớ ánh mắt Tiểu Nhị nhìn mình khi đó, lại kết hợp với phần mô tả của tấm thẻ, lựa chọn triệu hồi Tiểu Nhị, quả thực là hạ sách trong hạ sách.

Tiếng hát Lung trung phùng bên tai vẫn đang tiếp tục, trong mắt Thẩm Thanh Thu có chút tối tăm lại có chút lo lắng. Tiêu Mộ Vũ bên ngoài có lẽ không cách nào tiến vào, Thẩm Thanh Thu dịu lại, thử sử dụng Một gia đình yêu thương thắm thiết, nhưng cũng không có phản ứng.

Tuy Tiêu Mộ Vũ không thể vào nhà, nhưng đã sử dụng Lung trung phùng ở bên ngoài, cho nên trong một phút sau đây, tất cả tổn thương của Thẩm Thanh Thu bị chuyển dịch, cũng có thể nói là cho dù Tiểu Nhị muốn làm gì Thẩm Thanh Thu, cũng không quan trọng. Chỉ là sau một phút… Vừa nghĩ tới điều này trái tim Thẩm Thanh Thu bỗng chùng xuống, có lẽ Tiêu Mộ Vũ sẽ không dịch chuyển tổn thương lên người mình trong lúc cấp bách chứ?

Điều này khiến Thẩm Thanh Thu lập tức sốt ruột, cô ấy không có thời gian quan sát cuộc vật lộn của búp bê Tiểu Nhị và đầu người, miễn cưỡng dùng lực lớn tiếng gọi: “Mộ Vũ!”

Chỉ là cho dù Thẩm Thanh Thu hét thế nào, cũng không nhận được phản hồi, Một gia đình yêu thương thắm thiết luôn mất công dụng vào những thời khắc quan trọng.

Tiêu Mộ Vũ bên ngoài đã đỏ ửng khóe mắt, áo trên vai đã bị rạch một vệt dài, máu đỏ tươi trầm trầm thấm ra, chảy dọc theo cánh tay tập hợp ở đầu ngón tay, toàn bộ đều dồn xuống kiếm trong tay.

Vì cảm xúc quá kích động nên trong mắt Tiêu Mộ Vũ nổi lên mấy tia máu, con ngươi đen láy là phẫn nộ và lo lắng không thể đè nén, toát lên hơi lạnh cùng ý định giết chóc. Biểu cảm của Tiêu Mộ Vũ co chặt, cứ như thế lạnh lùng nhìn mặt đất cách đó mấy mét.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ