Chương 219: Cố Nhân Không Nên Trở Về 19

80 5 0
                                    

Tiếng tường sập này khiến da đầu năm người tê dại, âm thanh này rõ ràng là bức tường bao bên ngoài sập xuống. Sau đó tiếng bước chân trào tới như thủy triều, cẩn thận lắng nghe không chỉ thấy bước chân, còn có âm thanh bò sột soạt, cùng với tiếng lăn lông lốc như chiếc đầu này, không chỉ có một!

Cảnh tượng bên ngoài đã không cần đặc biệt tưởng tượng, bọn họ đã biết rõ.

Chiếc đầu đứa bé gái bị Thẩm Thanh Thu cắt mất một mảng da đầu có chút sợ hãi nhìn Thẩm Thanh Thu. Nhưng sau khi nghe thấy động tĩnh bên ngoài, nó lại cười loạn, một con mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu không di chuyển, lộ ra biểu cảm thèm nhỏ dãi. Hệt như đứa bé gái nhìn Tiêu Mộ Vũ trước đó một ngày.

Rõ ràng nó đã phát hiện có viện binh, nên bắt đầu càn rỡ.

Thẩm Thanh Thu còn chưa hành động, Tiêu Mộ Vũ đã rút kiếm đồng, khi động tĩnh bên ngoài vẫn chưa tràn vào phòng, nhanh chóng xông tới trước mặt đứa bé gái chỉ còn lại chiếc đầu.

Khi nó muốn lăn ra ngoài cửa, lưỡi kiếm của Tiêu Mộ Vũ đã nhắm tới trước mặt nó, hơn nữa rất không nể nang xoay chuyển mũi kiếm sắc nhọn đâm tới, thế là mái tóc dài đen láy trên đầu nó lại bị Tiêu Mộ Vũ cắt mất một đoạn.

“Mày tưởng chúng kịp tới cứu mày sao?” Tiêu Mộ Vũ vốn rất lo lắng cho Thẩm Thanh Thu, ác ý không hề che giấu của đầu người với Thẩm Thanh Thu khiến cô không còn bất kì chút kiên nhẫn nào nữa, lúc này nếu đối phương đã không cho cô cơ hội động não, vậy thì Tiêu Mộ Vũ dứt khoát nghĩ đơn giản hơn, dùng vũ lực để giải quyết.

Vừa nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ hành động, Trần Khải Kiệt, Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm cũng nhanh chóng hành động, dây thừng đỏ của Tả Điềm Điềm không chút chần chừ văng tới, quấn lên đầu người.

Đầu người như thể lập tức bị trói vào túi đựng bi, không cách nào động đậy.

Bút chu sa trong tay Tô Cẩn đã chuẩn bị sẵn sàng, khi nhìn thấy đầu người không thể giãy giụa, bút chu sa trong tay cực nhanh đưa ra, sắp chấm lên chiếc đầu kia, nhưng Thẩm Thanh Thu ở một bên lại vội hô: “Tô Cẩn, đừng tới gần nó!”

Âm thanh của Thẩm Thanh Thu còn chưa dứt, chiếc đầu đứa bé gái đã biến đổi. Tóc tai và da đầu nó như thể tách khỏi nhau, toàn bộ đều bị lột xuống, chiếc sọ trơn bóng nhanh chóng giãy thoát khỏi dây thừng đỏ.

Tất cả xảy ra quá nhanh, Tô Cẩn căn bản không kịp né, chỉ nhìn thấy chiếc sọ há miệng nhào tới, chớp mắt đã tới trước mặt.

“A Cẩn!” Tả Điềm Điềm hoảng hốt hô lên, suýt chút nữa sử dụng thẻ dịch chuyển tức thời, nhưng tốc độ của Thẩm Thanh Thu nhanh hơn, ánh mắt cô ấy trầm lại, giơ chân đá một cước nhanh như chớp, vào khoảnh khắc đầu người sắp đóng miệng, chân phải Thẩm Thanh Thu đã vững vàng chuẩn xác mạnh mẽ đá lên đầu nó, đầu người lập tức bay về phía Trần Khải Kiệt.

Chiếc chảo trong tay Trần Khải Kiệt cũng đã được làm nóng, khi đầu người bị một cước của Thẩm Thanh Thu đá bay, anh chỉ cảm thấy da đầu tê dại, hoàn toàn không có thời gian suy nghĩ, vung chảo đánh một phát.

[BHTT] [P2] NGƯỜI CHƠI MỜI VÀO CHỖ - THỜI VI NGUYỆT THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ