"Ngô là Thiên Đạo."
Thật lâu sau, Thiên Đạo chờ lâu đến cơ hồ mất đi kiên nhẫn, nhãi con mới chậm rì rì trả trở về một câu đối trận tinh tế: ".... Trẫm là thiên tử."
"..."
Phồn Tinh nghe người kia tự xưng Thiên Đạo lải nhải hồi lâu, cuối cùng mới tổng kết ra mục đích của đối phương——
Nàng nói, có thể cứu Vệ Hiên, nhưng mà Tiểu Tinh Tinh không thể chết được.
Nàng nói, muốn ổn định giang sơn xã tắc Đại Sở.
Nàng nói...
Nói nhiều như vậy, hẳn là đến phiên Tiểu Tinh Tinh nói rồi.
Phồn Tinh nghe xong hồi lâu sau, chậm rì rì nói, "Ta đây nghĩ kiếp sau, cùng Tiểu Hoa Hoa có thể cùng ta ngọt ngọt ngào ngào luyến ái, ngươi có thể giúp giúp ta sao?"
"Đương nhiên không thể. Kiếp này nợ, chính là kiếp này, ta giúp ngươi kiếp này, kiếp sau không có nghĩa vụ giúp ngươi."
Cho nên, cảnh cáo nhãi con ngươi, không cần nằm mộng không thực tế.
Thật sự cho rằng lão nương dễ nói chuyện như vậy sao?
Lão nương siêu vô tình!
"Nga, ta đây cũng không giúp ngươi nữa."
Tiểu Tinh Tinh cơ trí phát hiện, ' người ' này, kỳ thật rất sợ Tiểu Tinh Tinh không đáp ứng.
"Vậy ngươi chính là tạo nghiệt a!" Thanh âm nghe có chút dậm chân.
Phồn Tinh chỉ là mềm mềm mại mại trả trở về một câu, "Ngươi sinh khí, ta vui vẻ. Tức chết ngươi, lêu lêu lêu..."
"Ngươi cái..." Tiểu vương bát đản con!
Không nên tức giận! Không nên tức giận!
Nàng chính là Thiên Đạo cao cao tại thượng a, vô luận gặp được chuyện gì đều phải bảo trì bình tĩnh, không thể mất đi phong phạm Thiên Đạo, để tránh bị người ngoài nhạo báng.
Nhãi con khiến người ta hận này nha mắt nhìn thật là càng ngày càng tà tính.
Cũng không biết về sau sẽ tiến hóa thành cái quang cảnh gì đây?
Cân nhắc trước sau xong, Thiên Đạo hình như có ý muốn thỏa hiệp...
"Lấy mệnh số của ngươi, căn bản không có tư cách cùng người kia trước sau vẹn toàn, bạch đầu giai lão."
"Bất quá, nếu kiếp sau ngươi nguyện ý dùng số mệnh gặp được hắn trước khi mọi chuyện tệ hơn. Đổi lấy một kiếp cùng hắn nhất sinh nhất thế, ta có thể giúp ngươi."
Đơn giản tới nói chính là hao hết toàn bộ vận khí kiếp sau của chính mình đổi lấy cơ hội cùng một người nam nhân chết già một đời.
A, trong đó có bao nhiêu việc tính không ra, có thể nghĩ!
Người thông minh đều sẽ không chọn lối đi này, bất quá đặt ở trên người nàng mà nói...
Nga, nàng muốn nhìn nam nhân kia lớn lên thế nào, lại quyết định.
Lại không ai quy định, Thiên Đạo không thể làm nhan cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.