Đức Chân thánh tăng nói: "Nhận được chư vị hậu ái, lão nạp trước tiên thay thân đồ nhi nhận trước tâm ý. Đến nỗi việc của Ma chủng kia..."
"Trời sinh Ma chủng như thế nào, Đức Chân thánh tăng?" Có người vội vội vàng vàng hỏi.
"Hạc Vân trưởng lão, tạm thời đừng nóng nảy. Chư vị tạm thời đừng nóng nảy, nghe lão nạp nói."
"Trời sinh Ma chủng trong vận mệnh vốn tự có an bài, hết thảy đều có duyên pháp, không cần băn khoăn nhiều. Lão nạp có thể đảm bảo, có tiểu đồ nhi của ta ở đây mặc dù là trời sinh Ma chủng, đối với Nhân tộc cũng không tạo thành tai nạn bao lớn."
Đức Chân thánh tăng nói một hồi, nhưng cụ thể muốn Ma chủng như thế nào, hắn cũng chưa nói ra tới.
Cho nên cả đám trưởng lão mấy tông môn kia sau khi rời chùa Hộ Quốc liền lập tức ở trên đường tức giận bất bình nói, "Đáng chết, lão lừa trọc cố lộng huyền hư nói nửa ngày vẫn là đang lừa dối chúng ta!"
"Nói cũng không thể nói như vậy, Đức Chân thánh tăng có lẽ đều có mưu hoa rồi."
"Lão lừa trọc có thể mưu hoa cái gì? Bất quá chỉ ỷ vào có Tên Tiểu Ngốc Lư kia thôi!" Còn ba hoa là khắc tinh của Ma chủng, đó cùng không phải cũng do lão lừa trọc tự mình nói? Đến tột cùng có thể tin hay không, ai biết?
"Có tiểu đồ nhi ở đây? Ta xem Tiểu Ngốc Lư bên người hắn cũng không có gì chỗ nào đặc biệt.
Về sau nếu Ma chủng trời sinh thật sự bắt đầu gây sóng gió, một tên Tiểu Ngốc Lư có thể đưa tới tác dụng gì?"
Lời này thế nhưng cũng chọc trúng tâm tư mấy trưởng lão khác.
Vạn Thế có thiên phú, đích đích xác xác là so với đệ tử các tông môn của nọ ngàn dặm có một, thậm chí ngàn dặm mới tìm được một đệ tử tinh anh như thế.
Bất quá nếu phải so với Ma chủng mười lăm năm đã có thể trở thành địa ma, thiên phú vẫn kém không ít!
Nói Vạn Thế có thể khắc chế Ma chủng...
Mặt múi không khỏi cũng quá lớn rồi đó.
Trở lại trong phòng, Vạn Thế tiểu thánh tăng nhìn nhìn chính mình trong gương đồng.
Rất là vừa lòng.
Tuy rằng mặt vẫn có một chút mượt mà, nhưng so với lúc trước đã tốt không ít!
Nếu trước mắt có ai nói với hắn mặt hắn lớn, hắn có thể cùng người nọ đồng quy vu tận, tin hay không?!
*
Lúc chạng vạng.
Đức Chân thánh tăng cố ý đem Vạn Thế chiêu gọi đến trước mặt, đưa cho hắn một chén mì trường thọ.
"Hôm nay sinh nhật con, ăn một chén mì trường thọ, ứng với tình hình."
Tu sĩ Nhân tộc cùng Ma tộc giống nhau, tu vi càng cao, số tuổi thọ càng dài. Người thường, số tuổi thọ trong khoảng 5-60. Tu vi thấp, sống tám chín mươi năm không thành vấn đề. Tu vi cao, mấy trăm năm cũng có thể. Tu vi càng cao một chút, đắc đạo thành tiên liền sẽ trường sinh bất lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
CasualeMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.