598. 8

31 4 0
                                    

"Lance hoàng tử, xin hỏi người có nhu cầu gì?"

Nữ hầu bên người Lance ngữ khí có chút không quá thân thiện.

Rốt cuộc nếu có đến được chọn lựa, hoàng thất Liên Bang nhiều thành viên như vậy, không có ai nguyện ý đi theo bên người Lance hoàng tử hầu hạ.

Bởi vì, vị chủ nhân này chú định là không có chút tiền đồ nào.

Đi theo hắn không chỉ vớt không đến bất luận nước luộc gì, thậm chí còn thường xuyên bị người người chế giễu cùng nhạo báng.

Tính tình dù tốt, làm người lại ôn nhu, còn có thể thế nào đâu?

Thời gian dài, ngay cả người hầu bọn họ đều khinh thường vị hoàng tử mức ôn thôn này.

Cho nên mới sáng tinh mơ, thời điểm bị Lance gọi tới, người hầu thậm chí theo bản năng cảm thấy tức giận.

Nhưng bọn họ trước nay không nghĩ tới, không quan tâm chủ nhân có thân phận địa vị như thế nào, kẻ làm nô bộc chính là kẻ làm nô bộc, hẳn phải biết tuân thủ bổn phận của mình, bằng không dễ dàng rước lấy họa sát thân......

Đôi mắt Lance hơi hơi nhíu lại, lập loè u quang không quá sung sướng.

"Giúp ta chuẩn bị nguyên bộ mỹ phẩm dưỡng da mà tiểu thư quý tộc dùng để dưỡng tay."

"Dạ, Lance hoàng tử." Người hầu đáp lời lại thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.

Trong lòng ngăn không được khinh thường.

Lance hoàng tử đây là muốn làm gì?

Muốn để chính mình dùng sao?

Đây là hoàn toàn tự sa ngã, không tính toán làm nam nhân, mà tính toán đem chính mình trang điểm che chở đến giống như đám tiểu thư quý tộc, sau đó đi lấy lòng vị hôn thê của mình?

Mỹ phẩm dưỡng da đưa đến, Lance một tầng một tầng đem cao bôi lên bàn tay chính mình, đem trình tự làm tới thực bình tĩnh.

Khóe mắt dư quang liếc mắt nhìn người hầu đang một mặt mang khinh thường kia.

Trong lòng đã yên lặng định ra kết cục cho bọn họ.

Kẻ ngu xuẩn, luôn là kẻ sẽ chết trước.

Rốt cuộc người thông minh, sẽ hiểu được lợi hại trong đó.

Mà người ngu xuẩn đến cực điểm hắn sẽ nhịn không được muốn lưu trữ, xem kẻ đó đến tột cùng còn có thể xuẩn đến tình trạng gì.

Đến nỗi muốn ngu xuẩn lại cứ tưởng mình thông minh, chính là vô dụng nhất.

Hắn đây sau khi nắm giữ quyền lợi nhất định, trước tiên cần diệt trừ  bọn họ.

Nga, cẩn thận ngẫm lại, thật sự vì bọn họ cảm thấy bi ai......

Nói vậy chờ lúc họ sắp chết, nhất định sẽ hối hận muốn chết đi.

Lúc ấy, trên mặt bọn họ có đủ mọi thần thái, khẳng định rất đẹp!

Hắn sở dĩ phải hảo hảo che chở đôi tay này, là bởi vì, Lucia Tinh có đam mê mà người khác không biết đến ——

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ