623. 33

31 4 0
                                    

Phồn Tinh lại lần nữa đến viên tinh cầu bị vứt đi khi trước cô từng ghé qua.

"Nhiên ca, vị tiểu thư quý tộc hồi trước lại tới nữa." Củ cải nhỏ vẫn luôn đi theo bên người Sư Nhiên hưng phấn nói cho hắn.

"Ừ." Hắn biết.

Đêm qua, phi thuyền mới vừa đáp xuống trên viên tiểu tinh cầu, hắn cũng đã biết.

Hắn ngủ luôn luôn không sâu được, hơn nữa...... Trong lòng giống như vẫn luôn ẩn ẩn chờ mong chút gì đó. Cho nên, mỗi lần có phi thuyền dừng trên viên tiểu tinh cầu hắn đều sẽ theo bản năng qua đó nhìn lén.

Trong 109 ngày, tổng cộng có 300 chiếc phi thuyền đáp xuống. Trong đó có 293 cái là phi thuyền vận chuyển rác rưởi, còn có sáu cái là phi thuyền lạc đường, không cẩn thận đáp xuống nơi này.

Cô ấy lái là chiếc thứ 300.

Sư Nhiên có trí nhớ siêu quần, ngay cả chính hắn đều ở trong lòng cố chấp cảm thấy, hắn hẳn không phải một người thường vô dụng như hiện tại chút nào!

Nhưng cố tình hắn chính là kẻ vô dụng!

Từ sau khi Phồn Tinh đi vào tiểu tinh cầu phụ cận trùng động này, Sư Nhiên mỗi ngày lại nhiều thêm một việc để làm——

Xem cô đi tới trùng động thao luyện cơ giáp, treo cổ Trùng tộc ra đánh.

Phía trước cô lần đầu tiên lại đây hắn còn đặc biệt có chút khống chế, tự hiểu lấy kìm lại lòng mình.

Nhân gia là tiểu thư quý tộc tiểu thư, hơn nữa vẫn là cường giả trong đám tiểu thư quý tộc. Xem trình độ thao tác cơ giáp thuần thục như này, liền biết cô ấy tuyệt đối là người trẻ tuổi đứng đầu Liên Bang tinh tế!

Cách xa cô ấy một chút, ngàn vạn lần đừng đi trêu chọc người như vậy!

Nhất định phải tự mình hiểu lấy a!

Chính là trải qua 109 ngày dài chờ đợi, Sư Nhiên phát hiện tính ý của mình có chút mãnh liệt mênh mông tựa hồ ở trong lồng ngực lên men.

Hắn trong những ngày dài chờ đợi kia, oán hận có, không cam lòng có, tuyệt vọng có mà bất đắc dĩ cũng có.

Đến cuối cùng, mọi cảm xúc lắng đọng lại, làm vọng tưởng trong lòng càng thêm lớn mạnh ——

Nhịn không được mỗi ngày đều đi xem Phồn Tinh thao luyện cơ giáp.

Thiếu nữ thực mỹ lại từ trong xương tủy phát ra mị lực. Anh tư táp sảng, xuống tay quyết đoán, nhìn ra được tới là một người lãnh khốc như băng. Trên người cô để lộ ra một cổ tử khí dẻo dai, kiên cường quả cảm cường đại, cùng hắn là một dạng người.

Hắn từ trên người cô nhìn ra cô độc.

Loại cô độc y như hắn.

Bởi vì vận mệnh bất công, cho nên khiến bản thân cô độc hậu thế, nỗ lực muốn biến cường đại muốn thay đổi vận mệnh bất công đó!

Sư Nhiên rình coi Phồn Tinh luyện cơ giáp, có đôi khi nhịn không được sẽ ảo tưởng......

Nữ nhân xuất thân quý tộc cao cao tại thượng như vậy lại có thiên phú không ai bì kịp, vì cái gì sẽ làm hắn ngửi được hơi thở đồng loại đây?

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ