Tối nay, Lance suy sút bưng chén rượu tự rót tự uống, tính toán khiến bản thân say khướt, sau đó coi như cái gì cũng chưa phát sinh.
Nhưng cố tình càng hy vọng chính mình uống say, liền càng uống càng không say!
Hắn thật sự quá khó khăn!
Lại còn càng uống càng thanh tỉnh......
Sáng hôm sau.
Lance rốt cuộc chỉ có thể ủ rũ cụp đuôi có chút vô lực thừa nhận: Hắn có khả năng, thật sự có chút...... thích Lucia Tinh.
Hắn rõ ràng chỉ tính toán câu dẫn nữ nhân kia, sau đó chỉ lo cho bản thân a!
Hắn đến tột cùng là khi nào đem chính mình bỏ đi vào?
Lance thực tuyệt vọng.
Nói ngắn lại...... Thực tuyệt vọng!
Hắn thậm chí ngay cả khi nào bỏ chính mình vào trong hố, đều nhớ không nổi.
Đại khái chính là......
Đào xong cái hố đẹp đột nhiên phát hiện chính mình còn ở đáy hố.
*
Lance cùng Phồn Tinh chọn lựa lễ phục tham dự hôn lễ luôn sẽ nhịn không được trộm đi xem cô.
Cô ta có cái gì tốt?
Dựa vào cái gì có thể khiến hắn thích chứ?
Phồn Tinh đang chuyên tâm thay váy cưới, không chú ý tới ánh mắt từ Lance.
Nhưng Sưu Thần Hào chú ý tới!
Nó tức!
Đáng khinh! Thật sự quá đáng khinh! Nó như thế nào sẽ có người cha ruột như vậy?
Khẽ meo meo nhìn lén liền thôi, có thể đừng nhịn không được lộ ra nụ cười ngây ngốc hay không? Cười ngây ngốc liền thôi, tại hạ có thể đừng trong một cái chớp mắt lại lộ ra ý cười tự luyến thế hay không?
Nó thậm chí đều có thể não bổ ra trong lòng cẩu nam nhân này đến tột cùng suy nghĩ cái gì ——
Nga, thiên a, vợ ta thật là đẹp mắt!
Ân, thực tốt, có thể xứng đôi với người ưu tú như ta.
【......】 Nó không muốn thừa nhận, đây Chiến Thần đại nhân nhà nó chút nào.
Ghét bỏ! Thật sự vô cùng ghét bỏ!
Lance đột nhiên cảm thấy bên hông mình bị người ta chọc hai cái, nghiêng đầu vừa thấy là Phồn Tinh.
"...... Khóa, kéo." Phồn Tinh xoay người, lộ ra tấm lưng bóng loáng trắng như tuyết, ý bảo Lance hỗ trợ đem khóa kéo kéo lên.
Lance: "......"
Xương cánh bướm xinh đẹp trắng nõn, độ cung từ vai đến eo cơ hồ hoàn mỹ vô song, làm người ta theo bản năng muốn dùng hai móng vuốt...... véo một chút, nhìn xem có phải thon thon một tay có thể ôm hết hay không.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn thấy một màn này, hắn cảm giác trong lòng phanh một cái bùng lên lửa nóng.
Cái loại cảm giác này, liền như nhà cũ cháy.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
De TodoMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.