497. 4

64 9 0
                                    

 Nếu là tiểu hài tử khác khi làm chuyện xấu bị người đó phát hiện, khẳng định nên chạy nhanh đem đầu lùi phía sau.

Nhưng tiểu gấu con làm chuyện xấu, không chỉ không muốn chạy đi.

Ngược lại còn tiếp tục thoải mái hào phóng đem đầu gác trên bệ cửa sổ.

Nàng, đã bị phát hiện rồi nha!

Thật kích thích!

Nàng muốn nhìn một chút, tiểu quyển mao kia sau khi phát hiện nàng, sẽ có phản ứng gì?

Hắn thực ngốc nga!

Cả người đều ngốc ngốc, khẳng định lá gan đặc biệt nhỏ!

Trong phòng ' tiểu quyển mao ' nhìn tấm giấy gói kẹo dừng ở mu bàn chân, ngây người một hồi lâu, mới khom lưng đem giấy gói kẹo nhặt lên.

Sau đó ngẩng đầu, mắt trông mong hướng lên trên mà xem.

Phồn Tinh nhai kẹo sữa, đối diện với một đôi con ngươi an tĩnh trong suốt.

Mắt đen nhiễm một tia sợ hãi cùng thật cẩn thận, không chớp mắt nhìn nàng, liền việc chính mình không có mặc quần áo cũng chưa chú ý tới.

Tiểu quyển mao này a, thật khả khả ái ái.

Đôi mắt cũng thật xinh đẹp.

Tiểu gấu con cùng hắn đối diện, phản ứng đầu tiên chính là cảm giác đầu quả tim giống như bị nhẹ nhàng nhéo một chút...

Tiểu quyển mao cùng mấy tiểu bằng hữu trong nhà trẻ kia, đều không giống nhau.

Cụ thể nơi nào không giống nhau, Tiểu Tinh Tinh nàng, có thể nháy mắt đem lý do liệt kê ra tới ——

Nhìn liền thấy ngoan ngoãn.

Mấy tiểu bằng hữu kia thích khóc, còn hắn bị dọa tới rồi chỉ dùng đôi mắt chứa hai suối nước, muốn rơi lại không dám rơi.

 Rõ ràng bị kinh hách, còn muốn nhịn xuống không khóc ra tới.

Khả khả ái ái.

Làm Tiểu Tinh Tinh nàng muốn đem hắn trở thành một đóa hoa nhỏ, che chở hắn thực tốt.

"Biu~" trong miệng phát ra một tiếng, Phồn Tinh ném một viên kẹo xuống.

Lấy tính tình thường ngày của nhãi con, ném kẹo cho nhân gia xác định vững chắc trực tiếp đáp vào trên trán.

Nhưng mà lúc này đây lại thập phần thương hương tiếc ngọc thật sự, cố ý ném vào bên chân tiểu quyển mao, sợ viên kẹo sẽ nện ở trên đầu hắn, làm hắn đau.

Ném xong, lúc sau còn phá lệ kiêu ngạo mà ngẩng ngẩng đầu.

Thấy không, nếu Tiểu Tinh Tinh thích, liền có đường ăn!

Nam hài nhi có chút chậm chạp mà cúi đầu, lẳng lặng nhìn kẹo sữa da hồng bên chân.

Nhìn chằm chằm hồi lâu, cũng chậm chạp không có nhặt lên tới.

Xem gì chứ?

Nhặt lên ăn đi!

Tiểu quyển mao nhìn chằm chằm kẹo sữa trên mặt đất bao lâu, Phồn Tinh liền nhìn chằm chằm hắn bấy lâu.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ