Người làm chuyện xấu người, vĩnh viễn đều có một vấn đề ——
Bọn họ vĩnh viễn đều cảm thấy, chính mình thiết hạ một cái cục diện tinh diệu như vậy, thông minh như thế. Nếu không cùng người khác chia sẻ nói, thật sự quá đáng tiếc. Cho nên thời điểm sắp đem mọi chuyện trần ai lạc định, luôn thích đắc ý dào dạt khoe ra một vài thứ.
Đức Chân thánh tăng chẳng sợ lại đa mưu túc trí, cũng không ngoại lệ.
Rốt cuộc hắn đời này làm được việc đắc ý nhất, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Từ khi được đến 《 bút ký luyện chế thiên ma》, hắn liền ảo tưởng có một ngày có thể mượn thiên ma phi thăng thượng giới. Ở ngày mà Ma chủng giáng sinh đó, hắn liền cảm thấy ảo tưởng của chính mình đã thấy được hy vọng......
Từ đó về sau, từng bước trù tính, không ngừng đem kế hoạch hoàn thiện.
Đức Chân thánh tăng nói xong, còn hỏi Vạn Thế, "Cảm thấy thế cục vi sư hạ, tốt chứ?"
"Sư phụ quả nhiên đa mưu túc trí, chính vì lòng riêng của bản thân dẫn tới sinh linh đồ thán, chẳng lẽ không cảm thấy lương tâm bất an sao?"
Đức Chân thánh tăng đối với tiểu đồ nhi thiên phú xuất chúng này của chính mình vẫn là rất thân cận. Căn cứ vào ngữ khí như một người từng trải hiện tại để khuyên bảo Vạn Thế hẳn có thể nhìn ra, "Vô độc bất trượng phu*, người làm đại sự, không thể câu nệ tiểu tiết."
*không độc hiểm thì chẳng phải là Đại trượng phu, câu nói của các nhân vật xảo trá, độc ác trong truyện dùng để biện bạch cho hành động xảo quyệt, mưu sâu kế độc của họ. "Vô độc bất trượng phu" hiển nhiên là SAI !
"Ngươi hiện giờ nếu đã là địa ma, Ma tộc cường giả vi tôn, chỉ cần người kia vừa chết, Ma chủ chi vị bất nhiên nằm trong tay ngươi. Ngươi hôm nay đem thiên ma giao cho vi sư, ngày sau ngươi bước lên Ma chủ chi vị, thống lĩnh toàn bộ Ma tộc, vi sư âm thầm giúp ngươi, đảm bảo ngươi không chịu Nhân tộc quấy nhiễu, như thế nào?"
Đức Chân thánh tăng đương nhiên không có khả năng đem toàn bộ hy vọng gửi vào mất câu dụ dỗ này.
Tựa như Vạn Thế muốn khiến hắn lung lay, hắn làm sao không lung lay Vạn Thế?
Lặng yên không một tiếng động, hắn đã làm tốt chuẩn bị để bản thân đột nhiên ra tay chế phục Vạn Thế.
Nhưng mà hai người phòng bị nhau, ai cũng chiếm không được thế thượng phong!
Vạn Thế không chút do dự trực tiếp cùng Đức Chân thánh tăng đánh lên.
Hắn là địa ma, Đức Chân thánh tăng tu vi tuy rằng so với hắn cao hơn không ít, chính là hắn cũng hoàn toàn không yếu thế!
Đức Chân thánh tăng không nghĩ kinh động mấy trưởng lão tông môn khác, cho nên ngay từ đầu giao thủ cũng không kịch liệt. Vạn Thế đương nhiên cầu mà không được, đồng dạng không sử dụng toàn lực, cũng cầu có thể kéo dài thời gian.
Kéo thời gian càng dài, Đức Chân thánh tăng bắt đầu nóng vội lên...
Nhưng Vạn Thế vô luận như thế nào vẫn cùng hắn triền đấu, đều sẽ chặt chẽ che chở hang động kia, không cho hắn cơ hội đi vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.