"Yêu ma, đây là thánh địa Nhân tộc. Ta khuyên ngươi vẫn nên mau chóng rời đi, nếu không, tự gánh lấy hậu quả."
Vạn Thế cảnh cáo nói.
Trong lòng đối với tiểu ma đầu quả thực bất mãn cực kỳ, nàng làm sao vậy, luôn khi dễ hắn?
Sưu Thần Hào quả thực cảm thấy cha nó đang tìm đường chết...
Cái loại tư thái như này cực kỳ giống tiểu bạch thỏ trong lòng sợ hãi nhưng còn muốn cậy mạnh.
Tiểu bạch thỏ: Ngươi ngươi ngươi, ngươi đừng tới đây nga, ta siêu hung. Lại tiếp tục qua đây, ngươi... ngươi tự gánh lấy hậu quả nga!
Mà rơi ở trong mắt gấu con nào đó, hồn nhiên liền biến thành ——
Hì hì hì, đóa tiểu dã hoa này a, thật đáng yêu, muốn trêu ghẹo!
Hắn nói hắn siêu hung, hì hì hì, ta phải thử một chút, có bao nhiêu hung a?
Ai, cha nó là thật sự không biết, hắn càng dục cự còn nghênh như này liền càng dễ dàng khơi mào hứng thú biến thái của Tiểu Ma Tinh sao?
Quả nhiên...
Phồn Tinh bĩ bĩ ổi ổi mà sờ sờ quả đầu nhỏ trụi lủi mang theo vài phần tà tính nói: "Ngươi không nhớ rõ Tiểu Tinh Tinh ta, thực tốt, ngươi đã chết."
Vạn Thế trong lòng mạc danh kích động còn có một chút sợ hãi.
Nhưng nghĩ lại dùng sức tưởng tượng cằn cỗi của chính mình tới nghĩ, lại nghĩ không ra tiểu ma đầu có thể làm ra chút chuyện quá phận gì tới, vì thế phá lệ bướng bỉnh mà ngậm miệng không nói.
Chủ yếu cũng là vì cùng tiểu ma đầu đấu khí phách.
Dựa vào cái gì thời gian dài nàng ở trong mộng dọa hắn như vậy, vừa thấy mặt thế nhưng lại còn muốn khi dễ hắn?
Là cảm thấy hắn đây dễ khi dễ sao?
Hắn cũng có tính tình!
Mới không phải người dễ khi dễ đâu!
Nhưng liền trong một khắc này, Vạn Thế trơ mắt nhìn, Tiểu Ma Tinh chiếm cứ thể xác chính mình, thế nhưng bắt đầu mở quần áo ' chính mình '.
Một bên giật mở, còn một bên nói: "Tiểu Tinh Tinh quyết định, cởi sạch quần áo ngươi."
Vạn Thế trước mắt tối sầm: "Ngươi ngươi ngươi..."
"Sau đó đi ra bên ngoài, đi bộ một vòng." Thời điểm Tiểu Ma Tinh nói lời này, mặt không đỏ hơi không suyễn, còn thật đúng lý hợp tình.
Vạn Thế thiếu chút nữa liền xấu hổ lại giận dữ muốn chết: "Ngươi là nữ oa oa, như thế nào có thể làm loại sự tình này?"
Thật là trời sinh vô sỉ, thật quá đáng!
"Sau đó người khác liền sẽ hỏi ngươi..." Tiểu Ma Tinh không có hảo ý dừng một chút, nhuộm đẫm không khí, "Tiểu Quang Đầu a, Tiểu Quang Đầu, ngươi vì cái gì ra cửa không mặc quần áo hả?"
Vạn Thế tưởng tượng đến cảnh tượng kia liền xấu hổ buồn bực đến không được, thậm chí bị khi dễ đến muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.