565. 35

42 7 0
                                    

Ma tộc sáu Đại hộ pháp xuất động, muốn giải quyết những đệ tử tinh anh kia dễ như trở bàn tay.

Dưới bóng đêm.

Máu tươi nhuộm đỏ một vùng đất rộng, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi...

Vài vị hộ pháp thậm chí còn ở thời điểm trước khi hủy diệt kính thạch cách không trào phúng những trưởng lão tông môn kia một lượt.

"Vừa mất hết mặt mũi lại thiệt hại quân số, trộm gà không thành còn mất nắm thóc, vui vẻ sao?"

Vui vẻ cái rắm!

Những vị trưởng lão khi nhìn đến cảnh tượng từ kính thạch truyền lại đây, một đám tức giận đến dựng râu trừng mắt, hận ý Ma tộc càng sâu.

Cũng đều do Ma chủ Xích Vũ, tuy rằng vị Ma chủ so với mấy đời trước tu vi tối cao.

Nhưng cảm giác tồn tại thấp nhất đi!

Không bởi vì gì khác liền bởi vì tên ma chủ này tính tình lười nhác tùy ý, đối với Ma tộc hoàn toàn là áp dụng thái độ nuôi thả...

Không quan tâm Nhân tộc vượt rào hay không, chỉ cần Ma tộc không bị tàn sát tứ phương, hắn đều có thể mở một mắt nhắm một mắt, coi như không biết.

Cũng liền khiến cho một nhóm trưởng lão tông môn ở thời điểm thiết cục bức thiên sinh Ma chủng xuất hiện, hoàn toàn không suy xét qua, Ma chủ Xích Vũ sẽ chặn ngang một chân.

Mà lúc này, Ma chủ đại nhân đang bán mình...

A phi, đang cùng Thất hộ pháp giao lưu cảm tình.

"Nhân tộc một đám ngu xuẩn, thật sự cho rằng bổn tọa sợ bọn họ sao? Bổn tọa vì Ma tộc tranh thủ nghỉ ngơi lấy lại sức... hôn thì hôn, đừng cắn ta!"

Ma chủ đại nhân nằm trên giường làm cá mặn, hơi nâng nâng cổ, tiện cho Thất hộ pháp hành động.

"Ân ân, nghỉ ngơi lấy lại sức." Thất hộ pháp thực qua loa có lệ.

" Tài nguyên Ma tộc thiếu thốn, ngày tháng trôi qua quá mức gian nan, muốn cái gì cũng không có.

 Nếu vẫn luôn cùng Nhân tộc tranh phong kéo dài, chỉ biết càng ngày càng khó... Nàng nhẹ chút a, ta đau!"

Thất hộ pháp tiếp tục có lệ: "Tốt, nhẹ chút."

"Bổn tọa tận lực thu liễm mũi nhọn, Nhân tộc cảm thấy bổn tọa sợ hãi bọn họ, tự nhiên liền sẽ không bỏ ra nhiều lực chú ý trên Ma tộc ta... Sách, nàng có thể nghe hiểu sao?"

Thất hộ pháp đang cao hứng, hoàn toàn không muốn nghe Ma chủ đại nhân nói nói nói.

Dứt khoát vung đại chưởng trực tiếp che miệng Xích Vũ, thiếu chút nữa khiến Ma chủ đại nhân tức giận đến run run.

Hắn đều đã tùy ý nàng muốn làm gì thì làm, nàng nghe hắn dong dài hai câu có làm sao?

Thất hộ pháp ăn no thiết đủ, nằm xuống ngủ.

Ma chủ đại nhân liền cảm thấy...

Mỏi mệt.

Thực mỏi mệt!

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ