601. 11

22 4 0
                                    

Đột nhiên.

Một quả táo nện vào ngực Lance, lực đạo xuống tay thực nặng, nện đến Lance đau xót.

Hắn nhíu mày ngẩng đầu xem.

Louis Belle cao ngạo ngẩng đầu, ánh mắt  nhìn hắn tràn đầy không kiên nhẫn.

Lance: "......"

"Ha ha ha, cô xem hắn bị nện đến biến thành ngốc tử a." Chị em plastic bên người Louis Belle liên tục cười nhạo nói.

"Ta lại cảm thấy không giống ngốc tử, càng như đang nhẫn nại."

"Nhẫn nại? Ý của ngươi là Lance điện hạ của chúng ta tính cách ôn nhu, sẽ bởi vì chuyện nhỏ như này mà sinh khí sao?" Một tiểu thư quý tộc khác vui cười nói.

"Hỏi một câu chẳng phải sẽ biết?"

"Lance điện hạ, Belle nếu lại ném ngài vài lần ngài sẽ sinh khí sao?" Thật sự có người dám đem vấn đề này hỏi ra tới.

Các nàng chính là muốn cấp Lance câu hỏi khó a.

Hắn nếu không tức giận, kia kế tiếp các nàng đem đĩa trái cây thuận tay ném qua đều được.

Hắn nếu nói sẽ sinh khí......

Ha hả, hắn dám nói hắn sẽ sinh khí sao?

Louis Belle cao ngạo vô cùng liếc xéo Lance một cái.

Hắn dám sao?

Hắn không dám.

Tuy rằng đối với vị hôn phu Lance này thực không hữu hảo, nhưng Louis Belle tuyệt đối sẽ không chịu đựng Lance có chút ý đồ phản kháng.

Nàng nhục nhã hắn, có thể, nhưng Lance không muốn nhẫn nhịn?

Không được.

"Ta tức giận hay không, hẳn cũng không phải sự tình các vị tiểu thư sẽ suy xét." Lance chỉ nhàn nhạt nói, "Ta cảm thấy các vị tiểu thư hẳn nên suy xét làm ra chuyện không phù hợp với dáng vẻ tiểu thư quý tộc như vậy, có thể ảnh hưởng tới việc liên hôn về sau của chính mình hay không?"

Lance một lời kia vừa thốt ra, hội trường trầm mặc một lát.

Ngay sau đó, chảo dầu kia tích tích, hoàn toàn nổ tung!

Bọn họ nghe được cái gì?

Vừa rồi Lance nói gì đó?

Bọn họ tuy rằng chờ mong nhìn thấy Lance một người vốn dĩ ôn thôn biết phản kháng, nhưng hắn thật sự phản kháng một chút thế nhưng làm người khó có thể tin tưởng như vậy!

Louis Belle mở to mắt, thanh âm đều có chút bén nhọn, "Ngươi nói cái gì?"

Lance vẫn ôn nhu trước sau như một, khe khẽ thở dài: "Louis Belle tiểu thư, cô sinh khí như thế không phải đã chứng minh, cô nghe được lời ta nói sao?"

"Ngươi......"

Lance rõ ràng giống như cũng không nói chuyện gì quá mức, nhưng Louis Belle lại vẫn cứ như sắp nổ.

Tức giận đến cơ hồ thất khiếu bốc khói, một trương khuôn mặt kiều tiếu đỏ lên.

Ánh mắt xem Lance, đều mang lửa!

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ