578. 48

33 6 2
                                    

"Chàng gạt ta." Phồn Tinh chỉ rầu rĩ chọc thủng lời an ủi của hắn.

Nàng hiện tại đã có chỉ số thông minh rất cao.

Không bao giờ dễ lừa như trước kia nữa.

Nàng có thể cảm giác được đến, Hàn Nguyệt là đang ôm quyết tâm ắt hẳn phải chết mà rời đi, nàng có khả năng sẽ mất đi tỷ tỷ.

"Người mà ta chân chính thích, đều sẽ mất đi từng người một. Mỗi một lần."

Mỗi một lần đều như thế này, không hề ngoại lệ.

Nàng giống như đã mất đi rất nhiều rất nhiều lần, sau đó chậm rãi chết lặng, chết lặng liền bắt đầu quên đi.

Cho nên rất nhiều chuyện đều không nhớ rõ, nhưng nàng có thể xác định, nàng mất đi rất nhiều rất nhiều lần.

"Ta là người nàng chân chính thích sao?" Vạn Thế chủ động đem Phồn Tinh ôm vào trong lòng.

Một chút một chút vỗ về nàng, chỉ cảm thấy chỗ sâu trong linh hồn chính mình đều lộ ra đau lòng. Tiểu cô nương của hắn, trong một khắc hắn gặp được nàng liền phảng phất số mệnh tương ngộ, vận mệnh chú định hắn cần thiết phải hảo hảo cùng tiểu cô nương ở bên nhau.

"Tiểu Hoa Hoa, là ta chân chính thích chàng."

Nàng liều mạng, cũng muốn thích.

Ăn rất nhiều rất nhiều khổ sở, cũng muốn thích.

"Ta là người nàng chân chính thích, nhưng nàng sẽ không mất đi ta." Vạn Thế nghiêm túc bảo đảm.

Chỉ cần hắn còn một hơi thở cuối cùng, chỉ cần hắn còn một sợi thần hồn tồn tại.

Mặc kệ có lên trời xuống đất hay đạp vỡ hư không, hắn nhất định sẽ đi theo bên người nàng.

*

Hàn Nguyệt từ Ma tộc rời đi, lao thẳng đến chùa Hộ Quốc.

Lặng lẽ ở phụ cận chùa Hộ Quốc tìm một vòng, không có phát hiện tung tích Tu Tề.

Ngược lại bị trưởng lão chùa Hộ Quốc vừa vặn bắt được.

Đức Chân thánh tăng cùng chư vị trưởng lão chùa Hộ Quốc từ chỗ tối đi ra, phát hiện Đại công chúa Ma tộc xuất hiện ở chùa Hộ Quốc, nửa điểm đều không kinh ngạc.

Rốt cuộc ôm cây đợi thỏ lâu ngày, có cái gì phải kinh ngạc?

"Công chúa Ma tộc đại giá quang lâm, chùa Hộ Quốc mới phát hiện không có từ xa tiếp đón." Thời điểm Đức Chân thánh tăng nhìn tiểu bối, biểu tình vĩnh viễn là gương mặt hiền từ.

A di đà phật, không lý do đem tiểu nữ oa oa trước mắt này liên tưởng với người trong tưởng tượng, hắn cũng rất tiếc nuối.

Bất quá, không có biện pháp, có lẽ chính là mỗi người có mệnh khác nhau.

Nguyên lai tính toán dùng Vạn Thế, đem Ma chủng bức tới tay.

Nhưng rốt cuộc, Vạn Thế thân phận tôn quý, không dễ để hắn điều khiển. Vì thế cũng chỉ có thể lợi dụng Tu Tề, vô ý liên lụy vị Đại công chúa Ma tộc này rồi.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ