Tiểu Tinh Tinh.
Chợt lóe sáng lấp lánh, đầy trời đều là những ngôi sao nhỏ.
Tiểu quyển mao nhìn đôi mắt to sáng lấp lánh của cô bé trước mắt, chỉ cảm thấy đầy trong ánh mắt cô ấy giống như có hàng ngàn hàng vạn ngôi sao nhỏ lấp la lấp lánh.
Hắn tiểu tâm mà dắt tay Tiểu Tinh Tinh, ở trong lòng bàn tay cô từng nét bút mà khoa tay múa chân viết tên của mình ——
Đó là thời điểm mama trước kia có tâm tình tốt đã dạy cho hắn.
Mama tâm tình tốt, liền sẽ dạy hắn biết chữ.
Tuy rằng đại đa số thời điểm, tâm tình đều không tốt. Nhưng hắn vẫn cảm thấy, mama thực tốt.
Sẽ cho hắn nấu cơm, giặt quần áo cho hắn, dạy hắn biết chữ.
Là hắn không nói được, lại không thông minh, cho nên chọc mama không vui.
Phồn Tinh giữa mày nhíu nhíu.
Emmm...
Nàng mới không cần thừa nhận, Tiểu Tinh Tinh thông minh không quen biết tên tiểu quyển mao viết lên!
"Lại viết một lần." Phồn Tinh gằn từng chữ một dùng khẩu hình nói.
Sau đó ngay sau đó...
"Lại viết một lần..."
"Lại viết một lần"
"..."
"Lại... Lại viết một lần..."
Tiểu nam hài ngoan ngoãn đến nỗi giống như rối gỗ không có tính tình, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ở trong lòng bàn tay Phồn Tinh, viết một lần lại một lần.
Viết đến cuối cùng, tiểu gấu con vẫn không nhận biết hai chữ kia, nhưng cũng đem nét bút tất cả nhớ kỹ.
Ghi nhớ nét bút, ngày mai hỏi lão sư, chẳng phải biết liền sao?
Nàng quả nhiên là tiểu Tinh Tinh cơ linh!
Phồn Tinh ngáp một cái, nàng muốn ngủ.
Nóng lòng muốn thử, tính toán dùng chân ngắn nho nhỏ của chính mình bò đến máy bơm nước, sau đó từ cửa sổ đó chui ra đi.
Tiểu quyển mao tiểu tâm mà nắm lấy tay nàng, lắc lắc đầu.
Cao lắm, không cần bò.
Hắn có thể, đưa nàng ra cửa.
Nhìn tiểu quyển mao đem ngón trỏ đặt ở trên môi, làm ra một cái tư thế ' suỵt'.
Tiểu gấu con đôi mắt đều phát sáng.
Không thể phát ra âm thanh...
Kích thích!
Nàng đảo khách thành chủ, bắt lấy tay tiểu quyển mao, nhón mũi chân rón ra rón rén giống như ăn trộm vậy.
Lòng mang kích thích mà bị tiểu quyển mao dắt ra khỏi phòng tắm, sau đó từ cửa chính rời đi.
Phồn Tinh chỉ chỉ cửa nhà mình, ý bảo chính mình ở tại phòng 701.
Trước khi đi còn thập phần hào phóng mà đem mấy viên kẹo sữa vừa rồi nhặt lên nhét ở trong tay tiểu quyển mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOAN
RandomMấy thế giới kế tiếp nè, vào nhanh nhanh nào.