525. 32

53 7 1
                                    

Ta liền, hôn một cái nga!

Phồn Tinh ở trong lòng cho chính mình một cái 'like', sau đó liền một ngụm hôn lên má Nguyên Trú.

Cảm giác chưa đã thèm.

Ta lại hôn một cái... Nga!

Phồn Tinh cũng lười so đo đặt môi mình chỗ nào mới phải, một ngụm này liền thân thân ở trên môi Nguyên Trú.

Tục ngữ nói qua, thượng đế vì ngươi đóng lại một cánh cửa nhất định sẽ vì ngươi mở ra một cái cửa sổ.

Phồn · học tra · danh xứng với thực · Tinh, một khi gặp gỡ học tập, liền vẻ mặt mộng bức, hai mặt mộng bức... dù trăm mặt cũng đều mộng bức. 

Chính là một khi gặp gỡ đồ vật có chút đường ngang ngõ tắt, nàng thật sự có thể nhanh chóng suy một ra ba, suy luận hoàn hảo!

Sưu Thần Hào chỉ tùy tay ném cho nàng một quyển tiểu thuyết không đứng đắn, nàng lấy Nguyên Trú làm thực nghiệm, thế nhưng lại như cá gặp nước thành thạo vô cùng!

Nguyên Trú bị hôn đến đầu óc ong ong.

Vốn dĩ đã say đến mềm mại, trước mắt càng bị Phồn Tinh không cần cố chút sức lực nào đã dễ dàng vớt ở trong ngực mà ôm.

Mở to một đôi xinh đẹp mê mang sương mù mênh mông mềm như bông mà nhìn Phồn Tinh, ánh mắt nhiễm men say, còn mang theo vài phần mờ mịt.

"Nhị Cẩu kia, hắn có phải nghĩ muốn ta tiếp tục thân hắn không nha?"

Phồn Tinh ở thời điểm xuống tay với Nguyên Trú tất nhiên cũng phải do dự có nên ngăn cản, phàm là lúc này, Sưu Thần Hào có thể đứng ra trước tuyến ngăn cản một câu, đều có thể tránh cho cha nó bị trải qua thảm kịch!

Chính là cái ngoạn ý nhi hố cha kia không có!

Không có!!!

Không nói lời nào, chính là cam chịu.

Thời điểm Gấu con đối mặt Nguyên Trú, vốn dĩ ý chí liền không kiên định.

Không ngừng cho chính mình lý do khinh bạc Nguyên Trú, đến cuối cùng thì đúng lý hợp tình đem người kéo tới trên giường...

Liền ở ngay lúc này, một cổ đau nhức từ đáy lòng lan tràn ra.

Lấy trái tim làm ngọn nguồn, từ vô số nỗi đau nhỏ không đáng kể tập trung tới mạch máu mà trào ra, khắp người đều đau tới rùng mình. Trái tim mỗi một lần nhảy lên, đều khiến Phồn Tinh đau đến sắc mặt trắng bệch.

Tựa hồ có một đạo lực cản đến từ sâu trong linh hồn, trở ngại chuyện nàng sắp phải tiến hành.

Đau nhức!

Táo bạo khó có thể miêu tả!

Linh hồn trong chỗ sâu hình như có mãnh thú, bị mạnh mẽ áp lực đè nén, làm nàng không thể nhúc nhích! Chỉ cần nàng hơi động đậy, chính là hàng trăm hàng ngàn lần đau nhức lần nữa đánh úp lại, muốn khiến nàng khắc sâu giáo huấn!

Nếu đổi thành những người khác dưới cái áp lực tới đau nhức như thế này, nói không chừng sẽ buông tay.

Nhưng cố tình khổ ở chỗ, tính tình Phồn Tinh chính là cố chấp lại bướng bỉnh từ trong xương cốt!

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ