630. 40

28 4 0
                                    

"Anh cảm thấy, chúng ta nên làm chút sự tình có giá trị kỷ niệm a." Lance lẩm bẩm.

Phồn Tinh: "......"

Sưu Thần Hào: 【......】 nó chưa từng nghe qua, cái tên cẩu nam nhân nào có thể đem chuyện " giường chiếu" ân ân ái ái, nói ra đường hoàng như vậy.

"Em không nói lời nào, liền chính là đồng ý a."

Cam chịu! Cô cam chịu!

Lance run rẩy xuống tay, đi tới mở nút thắt của áo ngủ óng ánh trên người Phồn Tinh.

Trong lòng còn đang thấp thỏm bất an nghĩ......

Đừng nhìn phía trên!

Ổn định, ngàn vạn lần không thể ngẩng đầu nhìn lên!

Một khi cô ấy toát ra ý tứ không muốn chính mình nhất định phải lập tức dừng tay. Rốt cuộc giá trị vũ lực của bản thân không quá cao, nếu nói ra lời gì chọc giận em ấy, vậy đêm tân hôn bị hành hung tới nằm viện nên là sự tình cỡ nào dẫn tới người ta mơ màng a!

Tốn thời gian dài dòng qua đi, hắn rốt cuộc run rẩy cởi bỏ nút thắt đầu tiên.

Lance phát hiện chính mình thế nhưng không có bị ngăn cản!

Vì thế động tác cởi nút thắt càng thêm mau.

Một bên, ngoài miệng còn luyên thuyên nhắc mãi, giảm bớt khẩn trương trong lòng: "Anh sẽ đối với em thực tốt, chỉ cần em về sau đừng di tình biệt luyến, thích người khác. Anh liền vẫn luôn đối với em thật tốt thật tốt."

"...... Sẽ không."

Sẽ không thích người khác, sẽ không có Tiểu Hoa Hoa nào khác.

Trừ bỏ anh, sẽ không có bất luận kẻ nào.

Lance dừng lại, theo bản năng nhìn về phía Phồn Tinh.

Nàng dùng con ngươi đen bóng sáng trong ẩn chứa tràn ngập nghiêm túc cùng cố chấp. Không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, giống như đang đưa ra một lời hứa hẹn trịnh trọng chuyên chú.

Lance ở kia một khắc, chỉ cảm thấy linh hồn bị người trước mặt khẽ hôn một ngụm.

Toàn bộ thế giới đều yên tĩnh, chỉ còn lại ngôi sao nhỏ trước mắt hắn, làm hắn nhịn không được muốn chiếm làm của riêng!

Vì thế ma xui quỷ khiến dừng động tác tháo mở nút thắt, mà hôn lên môi cô......

*

Sưu Thần Hào là một Nhị Cẩu có tiết tháo, sự tình có không nên xem, nó tuyệt đối sẽ không xem.

Cho nên nó lựa chọn an an tĩnh tĩnh đọc tiểu thuyết......

Nhìn đến cuốn sách đang đặt trên cùng ——《 tiểu ni cô cùng phu quân có đam mê sắm vai nhân vật 》.

Sưu Thần Hào lúc ấy liền...... Thực mê muội.

MMP! Có ai có thể nói cho nó, vì cái gì quyển sách này lại cứ không thể hiểu được chạy tới trên cùng?

Nó lúc trước không phải đem quyển sách này dấu xuống cuối cùng sao?

Nhớ rõ rành mạch a!

Từ thời điểm nào lại đi lên?

Quả thực có quỷ nga!

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ