644. 4

12 2 0
                                    

Thậm chí, Nhất Hào này còn biết rèn luyện thân thể, khắc chế ẩm thực, đem thể trọng khống chế được mức cùng Boss giống nhau như đúc.

Phải biết rằng, phòng thí nghiệm lén có quy định, đồ dỏm có thể trọng chêch lệch với Boss 2kg, thuộc về thứ không đủ tiêu chuẩn, tiếp đó trực tiếp bị tiêu hủy lặng yên không một tiếng động.

Rất nhiều đồ dỏm chính vì như vậy mà biến mất.

Mà Nhất Hào dưới tình huống không có bất luận sự nhắc nhở nào đã có thể có ý thức chú ý tới loại chi tiết này, hẳn rất lợi hại.

Hắn mới năm trước bị clone ra tới, nhưng so với đống đồ dỏm mới nhất năm nay mà nói càng thêm giống Boss như hai giọt nước, chuyện này quả thực quá khó có được.

Đáng tiếc, cho dù khó có được cũng chỉ là thứ đồ dỏm.

Sớm hay muộn cũng bị tiêu hủy thôi.

Thời gian tồn tại dài nhất...... nhiều lắm chỉ mấy năm đi.

Rốt cuộc, sự phát triển của Boss cùng thứ đồ dỏm kia không có khả năng hoàn toàn giống nhau. Thời gian càng dài, chênh lệch càng lớn. Đến lúc đó, tất nhiên yêu cầu đổi một Nhất hào mới.

"...... Vết thương tốt hơn chưa?" Phồn Tinh cách tấm pha lê nhìn nam nhân trẻ tuổi bên trong, trong lòng rầu rĩ.

Có chút đau lòng.

"Tạm thời còn chưa có khỏi hẳn, theo như bác sĩ tầng -9 hội báo, ít nhất cần nửa tháng, miệng v·ết th·ương mới có thể hoàn toàn khép lại. Chờ khép lại liền tiến hành laser giải phẫu, đem vết sẹo loại trừ."

"Ta muốn vào đó."

Người phụ trách tầng -11 cũng không có nói nói nhiều, trực tiếp đem Phồn Tinh đưa vào đi.

Loại tình huống này a, hắn đã sớm thấy nhiều cho nên không trách.

A Tinh là bảo tiêu lâu nhất bên người Boss, được đến Boss tín nhiệm. Trên thế giới này, bất luận kẻ nào đều có khả năng phản bội Boss, duy độc A Tinh không có khả năng.

Cô trước kia cũng thường xuyên tới tằng -11 xem đồ dỏm......

Còn có thể vì cái gì đâu?

Đương nhiên bởi vì trong lòng có Boss!

Boss thân là một nam nhân ưu tú khó cầu, không có nữ nhân nào hàng năm đi theo bên người hắn mà không động tâm. A Tinh cùng Boss lại là thanh mai trúc mã, thích Boss cũng là chuyện bình thường.

Nhưng là cô ấy thực thông minh, hiểu được không thể ở trước mặt Boss biểu lộ cảm tình.

Rốt cuộc bên người Boss không thể xuất hiện một người chỉ có tâm tư yêu đương.

Cảm tình áp trong lòng lâu rồi, tự nhiên sẽ đến tầng -11 nhìn đồ dỏm.

Phía trước A Tinh mỗi lần lại đây, cũng không làm chuyện gì khác, chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm đồ dỏm trong tủ thủy tinh.

Xem đủ rồi liền đi.

*

Phồn Tinh tiến vào phòng.

(EDIT-TIẾP Q3) NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HÔM NAY THẬT NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ